Nam người mẫu Đài Loan tự tử ở tuổi 25

Jack Luck được cho là tìm đến cái chết do không thoát khỏi nỗi ám ảnh, u buồn sau sự ra đi của người yêu.

Ifeng đưa tin Jack Luck được phát hiện trong tư thế treo cổ ở ban công nhà anh ở Đài Loan vào rạng sáng 20/1. Jack được đưa tới bệnh viện cấp cứu song không qua khỏi.

Jack Luck qua đời ở tuổi 25.
Jack Luck qua đời ở tuổi 25.

 Cảnh sát tìm thấy trong điện thoại của Jack có những dòng viết với nội dung anh u buồn do sự ra đi của bạn gái. Bệnh trầm cảm khiến anh nghẹt thở. Cảnh sát bước đầu phán đoán đây là lý do chàng trai tìm đến cái chết.

Anh trai của Jack cho biết gần đây nam MC kiêm người mẫu đi khám, uống thuốc vì bệnh trầm cảm. Anh không ngờ sự việc lại xảy đến với em mình.
Jack từng nói về nỗi đau buồn mất bạn gái trong lần phỏng vấn năm 2014. Anh cho biết cô là người Đài Loan, trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay anh vì bệnh tật. Cú sốc này khiến anh không thể thoát khỏi sự u ám, mất ngủ triền miên.
Jack Luck và đồng nghiệp trong vai trò MC.
Jack Luck và đồng nghiệp trong vai trò MC.

Jack Luck mang hai dòng máu Australia - Hàn Quốc. Anh gia nhập showbiz Đài Loan chưa lâu. Trước đây khi sống ở Australia, Jack cũng có khoảng thời gian làm người mẫu. 

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.