Nhóm T-ara bị fan Việt vây kín tại sân bay

Nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất TP HCM vào chiều 12/3.

nhom-t-ara-bi-fan-viet-vay-kin-tai-san-bay

Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc - T-ara - có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 13h. Họ sang Việt Nam lần này để tham gia một số hoạt động giao lưu. Ngay khi xuất hiện, các cô gái đã liên tục vẫy tay chào khi nhìn thấy hàng trăm người hâm mộ đang chờ đợi mình bên ngoài.

nhom-t-ara-bi-fan-viet-vay-kin-tai-san-bay-1

Khi vừa bước ra cửa, nhiều người vây lấy thần tượng khiến họ có phần hốt hoảng. Các vệ sĩ vất vả "cứu' nhóm nhạc nữ ra khỏi đám đông.

nhom-t-ara-bi-fan-viet-vay-kin-tai-san-bay-2

Sân bay bị náo loạn khi hàng trăm fan chen lấn nhau để chụp hình các ngôi sao Hàn Quốc.

nhom-t-ara-bi-fan-viet-vay-kin-tai-san-bay-3

Họ chạy theo nhóm nhạc T-ara đến tận xe đưa đón. Đây là nhóm nhạc nữ đến từ Hàn Quốc sở hữu lượng fan Việt đông đảo. Họ từng tới Việt Nam hai lần.

nhom-t-ara-bi-fan-viet-vay-kin-tai-san-bay-4

Các cô gái thở phào nhẹ nhàng khi an toàn trong xe hơi. Từ ngày 12 đến 14/3, các thành viên T-ara sẽ tham quan bảo tàng tại Việt Nam, thưởng thức ẩm thực Sài Gòn và có các hoạt động riêng lẻ trước khi tổ chức buổi gặp mặt thân mật với người hâm mộ vào tối 14/3.

nhom-t-ara-bi-fan-viet-vay-kin-tai-san-bay-5

Trước đó, hàng trăm fan T-ara có mặt tại sân bay từ sáng sớm để giăng băng rôn, mặc áo đồng phục và cài hoa lên tóc chờ thần tượng. T-ara là nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Hàn Quốc ra mắt vào năm 2009. Trước khi đứng trên sân khấu, nhóm đã được đào tạo chuyên nghiệp trong vòng ba năm. Ban đầu, nhóm có 5 thành viên là Jiae, Jiwon, Eunjung, Hyomin và Jiyeon. Hai tháng sau, hai thành viên là Jiwon và Jiae rời nhóm. Sau đó, Boram, Soyeon, Qri gia nhập vào đội hình. Nhóm bắt đầu sự nghiệp với sáu thành viên và phát hành đĩa đơn đầu tay "Geojitmal" ("Lies"). Từ 2009 đến nay, T-ara luôn là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc, có lượng fan đông đảo trên khắp châu Á.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.