Phim hoạt hình "Finding Dory" tung trailer đầu tiên

VOV.VN -"Finding Dory" hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện hấp dẫn về hành trình tìm lại quê hương của cô cá Dory đãng trí.

Năm 2003, trong “Finding Nemo” – câu chuyện về chú cá hề Marlin vượt đại dương để tìm cậu con trai thất lạc thu hút toàn thế giới, cô cá Dory đãng trí cũng là một nhân vật được yêu thích nhất. Và trong năm 2017 tới đây, khán giả sẽ được gặp lại Dory trong phiên bản “Finding Dory”.

phim hoat hinh
"Finding Dory" hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện hấp dẫn về hành trình tìm lại quê hương của cô cá Dory đãng trí.

Mới đây, hãng Pixar vừa tung trailer đầu tiên của bộ phim hoạt hình sẽ hứa hẹn gây sốt vào năm 2017 tới đây trên chương trình The Ellen DeGeneres Show. Khán giả sẽ được gặp lại giọng nói quen thuộc của MC Ellen DeGeneres lồng tiếng cho Dory, nam diễn viên  Albert Brooks lồng tiếng Marlin và Hayden Rolence đảm nhận nhân vật Nemo. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp giọng của Ed O'Neill trong vai bạch tuộc Hank, Ty Burrell vai cá voi bulega Bailey, Willem Dafoe vai Gill, Diane Keaton vai Jenny - mẹ của Dory, Eugene Levy vai Charlie - cha của Dory...Đạo diễn Andrew Stanton của “Findng Nemo” sẽ tiếp tục chỉ đạo phần phim mới này.

“Finding Dory” lấy bối cảnh 6 tháng sau “Finding Nemo”, khi Dory nhớ nhà và quyết định lên đường tìm xem cha mẹ, cũng như quê hương mình ở đâu. Không giống như phần 1 phần lớn lấy bối cảnh ở đại dương sâu thẳm, “Finding Dory” chủ yếu sẽ diễn ra tại Viện Sinh học biển California.

“Finding Nemo” là bộ phim đầu tiên của Pixar chiến thắng một giải Oscar cho Phim hoạt hình hay nhất năm 2004, và là một trong những bộ phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại. Bộ phim đạt doanh thu 936 triệu USD trên toàn thế giới. “Finding Dory” cũng hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên tiềm năng cho Oscar 2017.

“Finding Dory” dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 17/6/2017./.

Theo VOV

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.