Các sao xấu hổ vì ảnh photoshop quá đà

Britney Spears chỉnh sửa cho eo nhỏ xíu, Khloe Kardashian xóa bớt phần đùi thô một cách lộ liễu.

cac-sao-xau-ho-vi-anh-photoshop-qua-da

Trên Instagram cuối tháng 3, Britney Spears chia sẻ bức ảnh nằm tắm nắng ở Hawaii. Cô khoe thân hình siêu săn chắc với vòng eo nhỏ xíu. Tuy nhiên các fan không khó nhận ra rằng, nữ ca sĩ đã phù phép một chút cho eo nhỏ hơn bình thường. Trong những bức ảnh paparazzi chụp được, có thể thấy Britney tuy có bụng phẳng lì nhưng vòng eo vẫn khá to và thô.

cac-sao-xau-ho-vi-anh-photoshop-qua-da-1

Ngôi sao truyền hình thực tế Khloe Kardashian đăng ảnh selfie sau khi tập gym hồi tháng 2. Tuy nhiên, bức ảnh của em gái Kim nhanh chóng được mọi người lôi ra "mổ xẻ" và chế giễu bởi cô đã chỉnh sửa một cách lộ liễu. Để "gọt" đùi cho thon gọn hơn, người đẹp đã làm méo cả cửa ra vào. Khi nhiều người khuyên Khloe bỏ bức ảnh khỏi Instagram, ngôi sao này đáp: "Tôi chỉ đang cố gắng có được thân hình đẹp hơn và hoàn toàn thoải mái với bản thân mình".

cac-sao-xau-ho-vi-anh-photoshop-qua-da-2

Kelly Brook nổi tiếng với đường cong nóng bỏng nhưng kỳ thực eo của cô cũng không nhỏ lắm. Trong bức ảnh người mẫu Anh đăng trên Instagram, cô bị các fan bóc mẽ vì "bóp" cho vòng 2 siêu bé, khác hẳn với bức ảnh do paparazzi chụp được trong sự kiện đó.

cac-sao-xau-ho-vi-anh-photoshop-qua-da-3

Nữ diễn viên kiêm võ sư Ronda Rousey từng gửi lời xin lỗi người hâm mộ khi MC Jimmy Fallon đăng bức ảnh chụp cô trong chương trình của anh. Ai đó đã photoshop bắp tay phải của Ronda cho thon thả hơn (ảnh phải). Người đẹp này đăng ảnh gốc và chia sẻ rằng, cô yêu từng centimet trên cơ thể mình và không muốn bị chỉnh sửa ảnh như thế.

cac-sao-xau-ho-vi-anh-photoshop-qua-da-4

Nữ diễn viên Kerry Washington chia sẻ trên Instagram bức ảnh quyến rũ của cô trên trang bìa tạp chí Adweek tháng 4. Tuy nhiên, Kerry chia sẻ, khi nhìn bức ảnh cô "cảm thấy rất xa lạ bởi nó không hề giống với hình ảnh của tôi trong gương". Dù vậy, cô cũng cảm ơn tạp chí Adweek đã mời mình xuất hiện trên trang bìa.

Theo ngoisao.net

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.