Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng... Nổi bật với phong cách trình diễn sexy

Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Minh Hằng... cuốn hút trên sân khấu với trang phục khoe hình thể và những màn vũ đạo nóng bỏng.

7 ca sĩ Việt nổi bật với phong cách trình diễn sexy

Xuất thân là người mẫu, Hồ Ngọc Hà tận dụng triệt để lợi thế hình thể khi tham gia ca hát. Cô thường xuất hiện trên sân khấu trong những bộ đồ ngắn, bó sát, khoe cặp chân dài. Những màn vũ đạo khó được nữ ca sĩ thể hiện trong các ca khúc nhạc sôi động như My Destiny, Em không cần anh...

7 ca sĩ Việt nổi bật với phong cách trình diễn sexy

Thủy Tiên luôn xuất hiện với hình ảnh gợi cảm trên sân khấu dù là hát nhạc trữ tình hay các ca khúc nhạc Dance. Hình ảnh của nữ ca sĩ không quá bốc lửa nhưng cuốn hút người xem nhờ hình thể và các bước di chuyển đẹp.

7 ca sĩ Việt nổi bật với phong cách trình diễn sexy

Cuồng nhiệt, cháy hết mình là phong cách gắn liền với "Nữ hoàng nhạc Dance" Thu Minh. Trước đây, nữ ca sĩ thường gây bàn tán vì những trang phục hở quá mức. Từ khi sinh con, Thu Minh tiết chế hơn. Cô vẫn ăn mặc và trình diễn gợi cảm nhưng không còn quá táo bạo.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.