Những lý do khiến sao Việt liên tục 'đụng hàng'

Không hiếm lần các người đẹp Việt 'mặc lại' trang phục của nhau.

Hòa cùng trào lưu thời thượng

Việc cập nhật nhanh nhạy các xu hướng thời trang hot là một trong những yếu tố khiến sao Việt liên tục "đụng hàng". Đặc biệt khi những mẫu váy áo lọt danh sách hot trend thì nó lại là mục tiêu được "săn đuổi" nhiều hơn, bởi bất kỳ cô gái mê chưng diện nào cũng muốn sở hữu được món đồ thịnh hành nhất mùa mốt. Sao Việt cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

nhung-ly-do-khien-sao-viet-lien-tuc-an-mac-dung-hang

Bảo Thy và Hari Won cùng hưởng ứng diện mốt váy kẻ sọc ngày hè. Không chỉ 'dùng chung' một kiểu váy, hai ca sĩ còn thể hiện sự tương đồng về cách phối phụ kiện như khăn turban, sandal quai mảnh, hoa tai to bản.

nhung-ly-do-khien-sao-viet-lien-tuc-an-mac-dung-hang-1

Hari Won trẻ trung không kém Bảo Thy khi bất ngờ cùng thể hiện một phong cách thời trang.

nhung-ly-do-khien-sao-viet-lien-tuc-an-mac-dung-hang-2

Áo crop top hot nhất của mùa hè 2017 được Hoàng Thùy Linh nhanh chóng chọn lựa và giúp mình xây dựng phong cách street style bắt mắt.

nhung-ly-do-khien-sao-viet-lien-tuc-an-mac-dung-hang-3

Cũng chọn áo hở eo theo trào lưu mới, nhưng Cao Thiên Trang khiến trang phục trở nên 'tầm thường' bởi ngoại hình không mấy phù hợp với bộ cánh gợi cảm.

Diện váy đi mượn

Việc liên tục thay đổi hình ảnh khi xuất hiện tại các sự kiện văn hóa giải trí thực sự là một áp lực lớn với nhiều sao Việt. Ngoài chuyện duy trì phong độ, thể hiện được nét cá tính riêng thì họ còn phải không ngừng mang tới điểm nhấn mới lạ. Chính vì thế, bên cạnh cách đặt may hay mua các mẫu thiết kế xa xỉ, nhiều người đẹp không ngại mượn trang phục của nhà mốt Việt.

nhung-ly-do-khien-sao-viet-lien-tuc-an-mac-dung-hang-4

Sự hỗ trợ của các nhà thiết kế Việt góp phần giúp nhiều người đẹp trở nên 'lung linh' hơn mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.

nhung-ly-do-khien-sao-viet-lien-tuc-an-mac-dung-hang-5

Hari Won, Kỳ Duyên, Chi Pu, Huyền My... luôn được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trong nước cho mượn đồ. Đây cũng là công việc 'đôi bên cùng có lợi' vì sức ảnh hưởng của các người đẹp thường mang lại dấu ấn tích cực cho hoạt động PR sản phẩm, tên tuổi thương hiệu.

nhung-ly-do-khien-sao-viet-lien-tuc-an-mac-dung-hang-6

Mượn trang phục để tham gia sự kiện là lý do khiến hàng loạt người đẹp 'đụng hàng' trên thảm đỏ.

nhung-ly-do-khien-sao-viet-lien-tuc-an-mac-dung-hang-7

Với cùng một kiểu dáng trang phục, các người đẹp cố gắng chọn lựa phong cách trang điểm, làm tóc để mang đến dấu ấn mới mẻ.

Tương đồng ý tưởng xây dựng hình tượng

Với mong muốn xây dựng hình ảnh theo hướng chuyên nghiệp, mỗi nghệ sĩ đều có một ê kíp riêng để chăm sóc về mặt tạo hình. Sự hỗ trợ đắc lực của stylist, chuyên gia trang điểm, quản lý truyền thông, trợ lý đã giúp họ thêm phần tỏa sáng mỗi khi xuất hiện. Một số trường hợp, do tương đồng về ý tưởng đã khiến nhân vật chính không tránh khỏi việc "đụng hàng". 

nhung-ly-do-khien-sao-viet-lien-tuc-an-mac-dung-hang-8

Mỗi nghệ sĩ đều mong muốn có được sức hút riêng trước công chúng. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp do vô tình sử dụng một công thức đã khiến các người đẹp có tạo hình không khác nhau là mấy.

nhung-ly-do-khien-sao-viet-lien-tuc-an-mac-dung-hang-9

Hình ảnh nhẹ nhàng cùng phong cách thanh lịch của Đặng Thu Thảo ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiều ngôi sao showbiz Việt.

nhung-ly-do-khien-sao-viet-lien-tuc-an-mac-dung-hang-10

Gần như không có các hoạt động sôi nổi, nhưng việc xây dựng phong cách thảm đỏ đã giúp Đặng Thu Thảo trở thành mỹ nhân sáng giá trong dàn hoa hậu Việt.

nhung-ly-do-khien-sao-viet-lien-tuc-an-mac-dung-hang-11

Cùng đi theo hướng tạo dựng nét thanh lịch và hiện đại với Đặng Thu Thảo, nhưng cách trang điểm và thể hiện thần thái lại giúp Minh Tú tạo nên sức lôi cuốn khác biệt.

Theo Ngôi sao

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.