Hoa hậu Hương Giang có động thái bất ngờ sau thời gian dài 'ở ẩn'

Hoa hậu Hương Giang đăng tải hình ảnh mới, khoe nhan sắc rạng rỡ sau thời gian dài vắng bóng. Động thái của cô lập tức được cộng đồng mạng chú ý.
Mới đây, Hoa hậu Hương Giang gây chú ý khi đăng tải hình ảnh trên sân golf. Trong ảnh, người đẹp chuyển giới diện trang phục năng động, khoe vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc rạng rỡ. Đây là động thái hiếm hoi của Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 sau thời gian dài vắng bóng vì vướng phải ồn ào với antifan.
Hình ảnh được Hương Giang chia sẻ trên mạng xã hội  FBNV
Hình ảnh được Hương Giang chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV

Hình ảnh mới của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho sắc vóc của Hương Giang sau thời gian dài im ắng. Một tài khoản chia sẻ: “Ôi lâu rồi mới thấy chị. Chúc chị thêm xinh đẹp, trẻ trung và sớm quay lại. Mọi người luôn chào đón chị". “Chúc chị 20.10 vui vẻ, xinh đẹp và thành công. Sớm quay lại với nghệ thuật chị nhé", người xem khác chia sẻ. “Chị đã trở lại rồi, vẫn đầy năng lượng và rất xinh đẹp", một khán giả nhận xét.

Nhiều khán giả mong chờ sự trở lại của cô với các dự án nghệ thuật  FBNV
Nhiều khán giả mong chờ sự trở lại của cô với các dự án nghệ thuật. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, việc Hương Giang đăng ảnh tại sân golf khiến nhiều người nghĩ đến mối quan hệ của cô và bạn trai CEO. Bởi trước đó, khi xuất hiện trên sóng Người ấy là ai, Matt Liu từng tiết lộ anh yêu thích bộ môn này. Nam chính cũng thường chia sẻ hình ảnh đi chơi golf cùng bạn bè trên trang cá nhân. Đồng thời, một số khán giả mong Hương Giang sớm trở lại với các dự án nghệ thuật trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, mối quan hệ của Hương Giang với bạn trai CEO cũng khiến nhiều người tò mò  FBNV
Bên cạnh đó, mối quan hệ của Hương Giang với bạn trai CEO cũng khiến nhiều người tò mò. Ảnh: FBNV

Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang nhận được sự quan tâm, yêu mến của khán giả. Tuy nhiên đến cuối năm 2020, người đẹp vướng ồn ào bị cư dân mạng tẩy chay. Không chỉ lập một nhóm anti với hơn 100.000 thành viên, dùng những lời lẽ khiếm nhã khi nói về giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh, những người này còn vào fanpage chương trình, nhãn hàng mà cô góp mặt để “tấn công". Sau đó, Hương Giang đăng clip đối chất với antifan khiến dư luận thêm bức xúc. Người đẹp phải lên tiếng xin lỗi và gần như vắng bóng suốt thời gian dài.

Trong một lần livestream, Hòa Minzy từng tiết lộ về cuộc sống của Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018: “Thời gian này có lẽ chị đang chọn cách sống yên bình hơn, một lý tưởng sống khác. Bây giờ thì chị ấy chọn cách không liên lạc với ai. Em rất tôn trọng và em sẽ chờ đợi ngày Hương Giang trở lại”. Dù chọn cuộc sống im ắng, song giọng ca Anh ta bỏ em rồi vẫn gặp ồn ào khi clip phát ngôn tục tĩu được cho là của người đẹp chuyển giới được lan truyền trên mạng xã hội. Sau đó, phía quản lý của cô phải lên tiếng phủ nhận./.

tin mới