Khu đô thị hội tụ các chuẩn vàng ‘nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ’ tại TP Vinh

(Baonghean.vn) - Trong hàng loạt dự án bất động sản đang đua nhau mọc lên ở Thành phố Vinh, Nghệ An, Long Châu là khu đô thị hiếm hoi nằm vị trí được coi là "trái tim thành phố" và hội tụ đủ 3 tiêu chí “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”; tạo nên lợi thế độc đáo.

Dự án tọa lạc ở vị trí đắc địa

Khu vực chợ Vinh - đất vàng của thành phố. Ảnh: Thành Cường
Khu vực chợ Vinh - đất vàng của thành phố. Ảnh: Thành Cường
Khu vực chợ Vinh được gọi là của đất “vàng”, nắm giữ chìa khóa cho sự phát triển bền vững thành phố. Nơi đây hội tụ các trung tâm tài chính, thương mại, ngân hàng, khu giải trí các cơ sở giáo dục, y tế; công viên… Mới đây, thành phố quy hoạch nhiều dự án trọng điểm như mở rộng chợ Vinh, xây dựng phố đêm, mở rộng các tuyến đường Hồ Xuân Hương, Cao Xuân Huy, xây kè, mở rộng lòng sông Cửa Tiền...; tiềm năng phát triển của tiểu vùng này càng được mở rộng.
Khu đô thị Long Châu nằm trong khu “đất vàng” này và thừa hưởng trọn vẹn những lợi thế riêng biệt, nổi trội. Dự án có diện tích hơn 4,9 ha là tổ hợp 2 tòa chung cư Lũng Lô và 157 lô đất xây nhà liền kề, khu thương mại kết hợp nhà ở cho thuê cùng hệ thống cây xanh,trung tâm thể dục thể thao...

Đến nay, 1 tòa chung cư 12 tầng gồm 132 căn hộ rộng từ 65-117 m2 đã hoàn thiện 100 %. Mỗi tòa chung cư có 6 giếng trời, thiết kế theo hướng mở, mang lại không gian sống thoáng đãng.

Các tiện ích nội khu của dự án cũng đã hoàn thành, khách hàng mua đất nền có thể xây nhà ở ngay. Dáng dấp của một khu đô thị hiện đại, thông minh bên sông đang hiện hữu ngày một rõ nét.

Trong bối cảnh quỹ đất khai thác ở thành phố Vinh ngày càng khan hiếm, dự án Khu đô thị Long Châu đang là tâm điểm của thị trường bất động sản Nghệ An.

Phối cảnh dự án Khu đô thị Long Châu
Phối cảnh dự án Khu đô thị Long Châu.

Long Châu - hội tụ ba yếu tố “vàng”

Long Châu là dự án hiếm hoi nằm ngay trung tâm thành phố nhưng hội tụ đủ 3 yếu tố vàng “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

Tọa lạc trên khu đất thuộc địa phận phường Hồng Sơn và phường Vinh Tân, Long Châu đươc bao bọc bởi các tuyến đường huyết mạch của thành phố như: Hồ Xuân Hương, Cao Xuân Huy, Hồng Sơn, Phạm Nguyễn Du, Lê Huân. Dự án cách chợ Vinh, siêu thị Big C, phố đêm sắp đi vào hoạt động chỉ chừng 1 km. Từ đây đến quảng trường, công viên Trung tâm, trường Đại học Vinh cùng nhiều tiện ích khác cũng chỉ khoảng hơn 1 km.

Toàn cảnh dự án Khu đô thị Long Châu bên bờ sông Cửa tiền. Ảnh: PV
Toàn cảnh dự án Khu đô thị Long Châu bên bờ sông Cửa Tiền. Ảnh: PV

Chợ Vinh là khu chợ có lịch sử lâu năm và quy mô lớn bậc nhất tỉnh Nghệ An, đa dạng các loại hàng hóa. Chợ đầu mối Vinh là trung tâm giao thương nông sản lớn nhất của tỉnh và khu vực Bắc Trung Bộ. Bởi thế, đất khu đô thị không chỉ để ở mà còn rất lợi thế để kinh doanh.

Long Châu có mặt hướng Sông Tiền mang đến cho bạn không gian sống trong lành, cũng như ý nghĩa phong thủy lớn. Nơi đây, bạn có thể vừa trải nghiệm những tiện ích hàng đầu của thành phố vừa tận hưởng cuộc sống thanh bình, yên ả.

Ngoài địa thế đắc địa, hạ tầng đồng bộ, Long Châu được giới đầu tư chuyên nghiệp đánh giá cao là một sản phẩm BĐS hoàn hảo về thiết kế, cùng các tiện ích đa dạng: khu thể thao, nhà để xe riêng biệt, hạ tầng đồng bộ...

Đặc biệt pháp lý dự án đã hoàn thiện, khách hàng mua đất nền hay chung cư đều được sang tên nhận ngay sổ đỏ.

Ở các thành phố lớn nước ta, những dự án căn hộ ven sông thường có giá cao hơn 10 - 30% song vẫn thu hút rất nhiều nhà đầu tư và người mua nhà. Dự án Long Châu với đầy đủ các ưu điểm kể trên nhưng mức giá bán hợp lý, hứa hẹn tiềm năng sinh lời cao.

Theo nhận định của các chuyên gia, thị trường bất động sản Nghệ An đang “ấm” dần lên, sau một thời gian trầm lắng; nhất là đối với phân khúc đất nền. Bởi thế, với những lợi thế riêng biệt hứa hẹn, Khu đô thị Long Châu sẽ trở thành điểm nhấn trên phân khúc đất nền tại khu vực Nghệ An trong thời gian tới; thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh đến với thị trường đầy tiềm năng này.

SÀN BẤT ĐỘNG SẢN TÂM QUÊ

Địa chỉ: Số 7, Mai Hắc Đế, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0914 277 737

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.