Nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận: Hương Tràm khép mình vì nhiều lần bị ném đá

Theo Hải Thanh (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cho rằng Hương Tràm nhiều lần bị "ném đá" nên thu mình lại, già dặn như phụ nữ tuổi băm.

Thời gian qua, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận liên tục có những ca khúc được chú ý. Anh hợp tác với Hương Tràm qua bài hát Gửi anh và cô ấy, Đức Phúc trong MV Còn yêu, đâu ai rời đi... Cả hai MV đều đạt  hàng chục triệu lượt xem. Tuy nhiên so với các bản hit trước đây của hai ca sĩ, thì sáng tác của Nguyễn Hồng Thuận có phần bị lép vế.

Nói về điều này, nhạc sĩ chia sẻ: "Số lượt view của Gửi anh và cô ấy không quá cao là điều đáng tiếc. Tiếc là thời điểm ca khúc ra mắt, Hương Tràm đang có quá nhiều hit và ra mắt liên tục. Khi đi biểu diễn, Tràm được yêu cầu những bài hit cũ nhiều hơn nên ít có cơ hội hát ca khúc mới của tôi. Do đó hiệu ứng lan tỏa của ca khúc cũng bị giảm ít nhiều".

Nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận: Hương Tràm khép mình vì nhiều lần bị ném đá ảnh 1
Nguyễn Hồng Thuận cho rằng Hương Tràm quá già dặn.

Ngoài ra, theo Nguyễn Hồng Thuận, việc ca khúc Gửi anh và cô ấy chưa có hiệu ứng lan tỏa còn ở việc Hương Tràm quá bận rộn, không có thời gian quay MV cho bài hát.

Trước nhận xét cho rằng Gửi anh và cô ấy đạt chục triệu view là nhờ ở giọng hát của Hương Tràm hơn là bản thân ca khúc. Nam nhạc sĩ thẳng thắn nói: "Sự thật thành công của một bài hát không chỉ có nhạc sĩ hay ca sĩ, mà còn có đóng góp của người làm hòa âm, phòng thu và cả ê-kíp thực hiện MV nữa".

Anh thừa nhận đã đọc qua những nhận xét như: “Bài hát này lạ quá, tôi chỉ vào nghe vì có Hương Tràm”. Tuy nhiên Nguyễn Hồng Thuận vẫn tự tin ở sáng tác của mình khi nhiều khán giả cho biết nghe bài vì anh viết.

Sau thời gian làm việc, nhận xét về Hương Tràm và Đức Phúc, nhạc sĩ cho rằng: "Đây là hai bạn trẻ có lực tốt trong giọng hát, nghiêm túc trong công việc nhưng tính cách và suy nghĩ hoàn toàn khác nhau. Hương Tràm hơn 20 tuổi nhưng suy nghĩ và tâm hồn lại già dặn như một người đã qua tuổi 30. Đức Phúc tuy đã 22 tuổi nhưng vô tư, hồn nhiên như một cậu học sinh trung học".

Nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận: Hương Tràm khép mình vì nhiều lần bị ném đá ảnh 2
Nguyễn Hồng Thuận cho rằng Hương Tràm bị ném đá nên sống thu mình lại.

Nguyễn Hồng Thuận nhắn nhủ Hương Tràm nên sống mở lòng với mọi người hơn. "Có thể sau nhiều biến cố trong sự nghiệp, nhiều lần bị ném đá nên Tràm thu mình lại. Nếu em có thể mở lòng với mọi người thì em cũng sẽ sống vô tư hơn, vui vẻ hơn", anh nói.

Nguyễn Hồng Thuận sinh năm 1981, bắt đầu sáng tác từ năm 2005. Đến nay anh đã có hơn 100 ca khúc. Những ca khúc của anh được nhiều khán giả yêu thích như Thế giới diệu kỳ, Tình yêu diệu kỳ, Bảy sắc cầu vồng, Nỗi nhớ sẽ qua, Về với yêu thương, Hơi ấm ngày xưa, Đành thôi người ơi...

tin mới