Quán quân Asia's Next Top Model mùa đầu đến Việt Nam

Theo Quỳnh Anh (vnexpress.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Jessica Amornkuldilok sẽ có một tuần làm việc với vai trò người mẫu catwalk tại TP HCM.

Jessica Amornkuldilok đã đến TP HCM. Cô sẽ tham gia sự kiện triển lãm ôtô Việt Nam từ ngày 24 đến 28/10. Ban tổ chức chương trình cho biết đã bỏ ra một khoản cát-xê lớn để mời chân dài đến trình diễn. 

Người đẹp cho biết trong một tuần ở TP HCM, cô sẽ tranh thủ thưởng thức những món ăn đặc sản địa phương. Đây là lần thứ hai Jessica đến Việt Nam. Trước đó, cô từng du lịch ở Đà Lạt. 

Quán quân Asia's Next Top Model mùa đầu đến Việt Nam  ảnh 1

Đây là lần thứ hai Jessica đến Việt Nam. Trước đó, cô từng đi du lịch ở Đà Lạt.

Jessica Amornkuldilok sinh năm 1985, cao 1,77 m, số đo ba vòng 83-59-90cm. Tại mùa đầu tiên của Asia's Next Top Model, siêu mẫu Thái đã biến cuộc thi thành sân chơi của riêng khi vươn lên vị trí đầu bảng bốn tuần liền. Ở tuổi 26, cô trở thành quán quân đầu tiên của chương trình. Hiện, Jessica là một trong những người mẫu và gương mặt quảng cáo hàng đầu của Thái. Cô kết hôn năm 2017.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.