#quảng bá

35 kết quả

Vẻ đẹp thơ mộng, tự nhiên của thác Khe Kèm đã được nhiều khách du lịch tìm đến khám phá hàng năm. Ảnh: Bá Hậu

Đẩy mạnh quảng bá, kích cầu để thúc đẩy du lịch Nghệ An phục hồi, phát triển

(Baonghean.vn) - Tại Hội thảo khoa học bàn giải pháp thúc đẩy du lịch nội địa và phục hồi du lịch quốc tế hậu dịch Covid-19 tỉnh Nghệ An năm 2020, ông Trương Quốc Hùng, Chủ tịch Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội hiến kế: Để du lịch Nghệ An phục hồi và phát triển, tỉnh cần đẩy mạnh quảng bá, kích cầu, hỗ trợ doanh nghiệp du lịch nhiều hơn.
Hấp dẫn dưa nứt Cửa Lò

Một phường ở Cửa Lò thu tiền tỷ từ dưa bở

(Baonghean.vn) - Dưa bở hiện là cây trồng mang lại giá trị cao nhất trên địa bàn phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò. Chính quyền địa phương đang xây dựng kế hoạch quảng bá rộng rãi với mong muốn khách du lịch biết đặc sản này khi về thăm phố biển.
Du lịch.

Hơn 6 triệu lượt khách du lịch đến Nghệ An

(Baonghean.vn) - Dự ước năm 2018, toàn tỉnh đón và phục vụ trên 6 triệu lượt khách du lịch, tổng thu từ khách du lịch ước đạt 7.410 tỷ đồng, tăng so với cùng kỳ năm 2017. Đây là số liệu đáng mừng, song tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phát triển du lịch tỉnh diễn ra vào sáng 24/12, các đại biểu cũng đặt ra băn khoăn về định nghĩa, cách thức thống kê lượng khách du lịch.
Nghệ An và Hà Tĩnh ký kết phối hợp quảng bá xúc tiến du lịch

Nghệ An và Hà Tĩnh ký kết phối hợp quảng bá xúc tiến du lịch

(Baonghean.vn) - Nhằm đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, quảng bá và tăng cường sự liên kết phát triển du lịch giữa hai địa phương, chiều 29/8, tại Thị xã Cửa Lò – Nghệ An, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Nghệ An và Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa - Du lịch Hà Tĩnh tổ chức ký kết phối hợp quảng bá, xúc tiến du lịch.
Có chính sách 'tạo đà' cho doanh nghiệp du lịch

Có chính sách 'tạo đà' cho doanh nghiệp du lịch

(Baonghean) - Nghị quyết 08/NQ-TW ngày 16/01/2017 của Bộ Chính trị xác định mục tiêu đến năm 2020, ngành Du lịch cơ bản trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp trên 10% GDP; phấn đấu đến năm 2030, du lịch thực sự là ngành kinh tế mũi nhọn.
Để nâng cao giá trị Cam Vinh

Để nâng cao giá trị Cam Vinh

(Baonghean.vn) - Vừa rồi, một số phương tiện truyền thông đưa tin liên tục về Lễ hội Cam Cao Phong (Hòa Bình), mà chạnh lòng nghĩ đến Cam Vinh. Về chất lượng và danh tiếng cam Cao Phong khó lòng sánh được với Cam Vinh. Khi cam Cao Phong có giá xấp xỉ 20k/kg, thì cam Vinh đã được bán từ 30 – 50k/kg. Vì vậy, trên thực tế, nhiều thương lái vẫn mua Cam Cao Phong để bán ở các nơi, kể cả ở Nghệ An với danh nghĩa Cam Vinh.
Cơ hội vàng quảng bá văn hóa - du lịch

Cơ hội vàng quảng bá văn hóa - du lịch

(Baonghean) - Một sự kiện được hàng triệu khán giả truyền hình trên thế giới thực sự ấn tượng là Chương trình Du lịch - Văn hóa - Ẩm thực “Anthony Bourdain: Parts Unknown” phát trên sóng truyền hình CNN của Mỹ đêm 25/9 vừa rồi, khi nhân vật chính của chương trình được chờ đợi: Tổng thống Mỹ Barack Obama ăn bún chả bình dân ở Hà Nội.
'Kết nối cung - cầu', mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp

'Kết nối cung - cầu', mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp

(Baonghean.vn) - Sáng 8/10, tại Đà Nẵng, khai mạc Hội nghị "kết nối cung - cầu" khu vực miền Trung – Tây Nguyên 2016. Hoạt động với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh. Tham gia hội nghị có Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải, lãnh đạo TP Đà Nẵng. Tỉnh Nghệ An cử đoàn công tác tham gia gồm Sở Công thương và các doanh nghiệp tiêu biểu. 
Vì sao sản xuất theo quy trình VietGap khó nhân rộng?

Vì sao sản xuất theo quy trình VietGap khó nhân rộng?

(Baonghean) - Sản xuất theo quy trình VietGAP hiểu một cách nôm na là sản xuất sạch, yêu cầu đối với nông dân trong quá trình sản xuất ra các loại hàng hóa, thực phẩm phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không có tác động gây hại đến cộng đồng, môi trường, tạo sự phát triển bền vững cho các vụ tiếp theo.