Selena Gomez: “Tôi có rất nhiều vấn đề với chứng trầm cảm và lo lắng“

Theo Nguyễn Thị Dung (vov.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Đằng sau ánh hào quang sân khấu, phía sau hình ảnh một ngôi sao nhạc Pop đình đám thế giới, Selena vẫn là một cô gái mong manh nhưng vẫn đầy bản lĩnh.

Trong buổi phỏng vấn gần đây nhất của Selena Gomez với tạp chí thời trang Harper’s Bazaar, lần đầu tiên nữ ca sĩ chia sẻ về cuộc sống hiện tại và những trăn trở bấy lâu nay của mình.

Selena Gomez: “Tôi có rất nhiều vấn đề với chứng trầm cảm và lo lắng“ ảnh 1

Khi được hỏi điều quan trọng nhất trong sự nghiệp năm 2018 của bản thân là gì?, nữ ca sĩ 25 tuổi khẳng định: "Hiện tại, tôi không còn quá quan tâm vào những điều mà trước đây tôi vẫn luôn chăm chút như "Tôi có già đi không? Tôi trông có gợi cảm không? Tôi có "ngầu" không? Tôi có đủ đẹp, đủ duyên dáng không?". Bây giờ, tôi cảm thấy thoải mái, thanh thản hơn.

Nổi tiếng từ thời niên thiếu, nhưng Selena chia sẻ cô tự ý thức được cuộc sống lúc đó của mình và cô coi "việc nổi tiếng từ quá sớm như là sự đánh đổi cho cuộc sống hiện tại của mình".

Được mệnh danh là "nữ hoàng Instagram", tuy nhiên cô nàng cũng bày tỏ sự lo ngại về sự ảnh hưởng tiêu cực đối với giới trẻ khi quá lạm dụng mạng xã hội: "Tôi có mối quan hệ khá phức tạp với Instagram. Nó cho tôi cơ hội chia sẻ suy nghĩ của mình giữa sự ồn ào mà nhiều người gây ra để điều khiển cuộc đời tôi. Nó cho tôi sức mạnh vì tôi có thể dùng lời nói và sự thật của mình.

Điều duy nhất làm tôi lo lắng là những người ở độ tuổi chúng tôi đang đề cao giá trị mạng xã hội. Nó là một nền tảng tuyệt vời, nhưng nó cũng khiến cho những người trẻ, trong đó có tôi, có khái niệm sai về những điều thật sự quan trọng. Vì thế, đây là một mối quan hệ phức tạp, có lẽ là một trong những mối quan hệ khó khăn nhất của tôi".

Selena Gomez: “Tôi có rất nhiều vấn đề với chứng trầm cảm và lo lắng“ ảnh 2

Chia sẻ về sự nghiệp trong năm 2018, nữ ca sĩ tin rằng đây sẽ là năm thành công của mình: "Năm nay sẽ là năm với nhiều điều tốt đẹp hơn, tôi tin điều đó vì chính bản thân mình. Những người quen tôi đều biết tôi luôn xem trọng sức khỏe. Tôi có rất nhiều vấn đề với chứng trầm cảm và lo lắng.

Tôi từng hát về nó nhưng tôi hiểu đó không phải là thứ tôi cảm thấy mình sẽ vượt qua được. Sẽ không có một ngày mà tôi có thể thốt lên: "Mình đã chiến thắng". Tôi nghĩ đó sẽ là một cuộc chiến mà tôi phải đối mặt suốt cuộc đời và tôi cảm thấy vẫn ổn bởi tôi biết mình đang có những lựa chọn đúng đắn. Tôi bắt đầu năm mới với suy nghĩ đó. Tôi muốn chắc chắn rằng mình luôn khỏe mạnh. Nếu sức khỏe của tôi tốt, tất cả mọi thứ khác cũng sẽ ổn. Tôi không đặt mục tiêu cho bản thân vì tôi không muốn phải thất vọng nếu tôi không đạt được điều đó nhưng tôi vẫn sẽ tiếp tục với sự nghiệp âm nhạc của mình.

Selena Gomez: “Tôi có rất nhiều vấn đề với chứng trầm cảm và lo lắng“ ảnh 3

Hiện tại, tôi vẫn chưa có ý định làm album mới. Mọi người hỏi tôi nguyên nhân vì sao, tôi thành thực đáp rằng: Bởi vì tôi chưa sẵn sàng. Ý tôi là, tại thời điểm này, tôi cảm thấy không đủ tự tin về âm nhạc của mình. Nếu phải mất 10 năm nữa, tôi cũng sẽ đợi thôi. Tôi không quan tâm. Ngay lúc này tôi chỉ muốn tập trung vào những điều mình đang làm".

Cuộc sống tại của Selena rất đơn giản, cô thường dành mỗi tối thứ 7 ở bên em gái 4 tuổi cùng mẹ khác cha Gracie hoặc đi ăn tối tại nhà hàng bình dân Chili's cùng bạn bè./.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.