TRỰC TIẾP: Sông Lam Nghệ An – Viettel: Hồ Tuấn Tài mở tỷ số, SLNA vẫn thua trên sân nhà.

Trung Kiên 18/07/2020 16:49

(Baonghean.vn) – Ngay phút thứ 5 của trận đấu, Hồ Tuấn Tài mở tỷ số sau pha lắc đầu đẹp mắt nhưng ngay trong hiệp 1, SLNA bị thủng lưới 2 bàn liên tiếp và chấp nhận thất bại trên sân Vinh.

Tường thuật trực tiếp


SLNA -Viettel

Trong bối cảnh thiếu vắng hàng loạt cầu thủ quan trọng như Văn Khánh, Xuân Mạnh, Đình Đồng, Xuân Thắng lẫn trung vệ trẻ Thái Bá Sang, đội bóng xứ Nghệ tiếp tục có những xáo trộn trong đội hình đấu với CLB Viettel tại vòng 10 V.League 2020.
Theo đó, thủ môn đứng trong khung thành SLNA vẫn là Nguyễn Văn Hoàng. Người đá thay Đình Đồng ở vị trí hậu vệ cánh trái tiếp tục là nhân tố trẻ Mai Sỹ Hoàng. Ở cánh đối diện, hàng thủ SLNA chào đón sự trở lại của hậu vệ Nguyễn Sỹ Nam. Vì chấn thương, Bá Sang không thi đấu và người đá cặp với Gustavo Santos là trung vệ Phạm Thế Nhật.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, cặp tiền vệ trẻ Đình Châu và Văn Lắm sẽ gánh vác trọng trách. Sát cánh cùng với họ là Phan Văn Đức và Trần Đình Tiến ở hai cánh. Chơi cao nhất trên hàng công là cặp trung phong Peter Samuel và Hồ Tuấn Tài.

Đội hình xuất phát của SLNA. Ảnh: SLNA FC
Đội hình xuất phát của SLNA. Ảnh: SLNA FC

Trận đấu giữa SLNA và Viettel diễn ra vào lúc 17h00 ngày 18/7 trên sân Vinh và được THTT trên kênh Bóng đá TV, Thể thao TV và VTC3.

LINK TRỰC TIẾP 1: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtc3-hd

LINK TRỰC TIẾP 2: https://www.vtvcab.vn/channel/vtvcab-on-VTVcab16_HD.html

LINK TRỰC TIẾP 3: http://hplus.com.vn/xem-kenh-vtc3-hd-2058.html

Nhận định trận SLNA - Viettel: ‘Lửa thử vàng’

Nhận định trận SLNA - Viettel: ‘Lửa thử vàng’

(Baonghean.vn) - Sau 4 trận không thắng, thử thách tiếp theo của Sông Lam Nghệ An là CLB Viettel – đội bóng đang có phong độ cao với một dàn cầu thủ nội và ngoại đều chất lượng. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng được chơi trên sân nhà sẽ là lợi thế không nhỏ của các học trò HLV Ngô Quang Trường.

TRỰC TIẾP: Sông Lam Nghệ An – Viettel: Hồ Tuấn Tài mở tỷ số, SLNA vẫn thua trên sân nhà.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO