Vẻ điển trai của nam kỹ sư vừa đăng quang ‘Mr World 2019’

Theo Thanh Tuyền (thanhnien.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Jack Heslewood - chủ nhân danh hiệu Mr World 2019 sở hữu vẻ ngoài nam tính, chiều cao nổi bật cùng gương mặt điển trai. Anh tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ sư Hàng không vũ trụ và hiện là nhà khoa học chuyên nghiên cứu tên lửa.
Trong đêm chung kết diễn ra tối 23.8 tại thành phố Quezon (Philippines) Jack Heslewood đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi Mr World năm nay
Trong đêm chung kết diễn ra tối 23/8 tại thành phố Quezon (Philippines) Jack Heslewood đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi Mr World năm nay.
Vẻ điển trai của nam kỹ sư vừa đăng quang ‘Mr World 2019’ - ảnh 1

Được biết, để có được chiến thắng ngoạn mục này, mỹ nam đến từ nước Anh phải vượt qua 71 thí sinh từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Vẻ điển trai của nam kỹ sư vừa đăng quang ‘Mr World 2019’ - ảnh 2

Trước thành tích của mình, Jack Heslewood thừa nhận bản thân bất ngờ đến đứng hình. “Tôi phải đối diện với rất nhiều ánh mắt đang hướng về mình và cố gắng phát biểu cảm nghĩ sau khi trở thành Mr World”, tân nam vương chia sẻ. Ảnh: MISSOSOLOGY

Vẻ điển trai của nam kỹ sư vừa đăng quang ‘Mr World 2019’ - ảnh 3

Chiến thắng của đại diện Anh quốc đã sớm được nhiều người dự đoán từ trước bởi Jack Heslewood luôn nằm trong nhóm thí sinh nổi bật nhất cuộc thi. Không chỉ gây ấn tượng với bằng cấp đáng mơ ước, chàng trai 27 tuổi còn ghi điểm bởi phong thái tự tin, nụ cười thân thiện và thái độ hòa đồng trong quá trình tham gia cuộc thi. Anh cũng liên tục giành thứ hạng cao tại các phần thi quan trọng.

Vẻ điển trai của nam kỹ sư vừa đăng quang ‘Mr World 2019’ - ảnh 4

Jack Heslewood tốt nghiệp ngành Kỹ sư Hàng không vũ trụ tại Đại học Kingston (Anh) năm 21 tuổi. Anh hiện là nhà khoa học nghiên cứu về tên lửa và mong muốn chế tạo ra những thiết bị công nghệ mới để giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Tiết lộ về lý do tham gia cuộc thi, nam vương 27 tuổi cho biết bản thân muốn trở thành nhân vật truyền cảm hứng cho những người trẻ tìm hiểu về khoa học kỹ thuật.

Vẻ điển trai của nam kỹ sư vừa đăng quang ‘Mr World 2019’ - ảnh 5

Jack Heslewood sở hữu chiều cao 1,91m cùng thân hình săn chắc, nam tính. Kỹ sư trẻ cũng sở hữu nhiều fan nữ sau cuộc thi nhờ gương mặt điển trai, nụ cười thân thiện và là mẫu đàn ông đa tài. Trong phần thi tài năng tại Mr World, nam thần sinh năm 1992 đã ghi điểm với khả năng đánh trống thuần thục của mình. Ảnh: WEBSITE MR WORLD

Vẻ điển trai của nam kỹ sư vừa đăng quang ‘Mr World 2019’ - ảnh 6

Bên cạnh đó, Jack Heslewood đam mê các môn thể thao như chạy, trượt tuyết, bơi lội và có niềm đam mê với công nghệ, âm nhạc. Ngoài ra, Jack có thể giao tiếp bằng ba ngôn ngữ khác nhau gồm: Anh, Pháp và Bahasa (Malaysia). “Bạn chỉ có một cuộc đời thôi, nên hãy thử tất cả những thứ mình muốn thôi”, Mr World 2019 chia sẻ. Ảnh: WEBSITE MR WORLD

Vẻ điển trai của nam kỹ sư vừa đăng quang ‘Mr World 2019’ - ảnh 7

Sau cuộc thi, Jack Heslewood dự định sẽ dành vài ngày để khám phá những điều thú vị tại Philippines trước khi bắt tay vào những hoạt động mới với tư cách là Mr World 2019.

tin mới