Trương Ngọc Ánh góp giọng trong hit mới nhất của Trọng Hiếu

Trương Ngọc Ánh sẽ cùng góp giọng với Trọng Hiếu trong ca khúc "This Is My Life" của bộ phim "Truy sát".

Bộ phim hành động "Truy sát" của đạo diễn Cường Ngô, nhà sản xuất TNA Entertainments, CJ Entertainment đang gấp rút hoàn thiện công tác chuẩn bị để chính thức ra rạp vào ngày 22/4 sắp tới.

Trong "Truy sát film concert" diễn ra vào ngày 8/4 vừa qua, khán giả và người hâm mộ đã lần đầu tiên được thưởng thức ca khúc nhạc phim chính thức có tựa đề "This Is My Life". Ngày 17.4, "This Is My Life" đã được phát hành và giới thiệu rộng rãi trên zing.mp3.

truong ngoc anh gop giong trong hit moi nhat cua trong hieu hinh 0
Trương Ngọc Ánh và Trọng Hiếu.

"This Is My Life" là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành riêng cho bộ phim hành động truy đuổi nghẹt thở được mong chờ nhất trong năm 2016. Ca khúc này được Dương Khắc Linh và êkíp phim "Truy sát" tin tưởng mời ca sĩ Trọng Hiếu – Quán quân “Vietnam Idol 2015” cùng rapper Phúc Bồ thế hiện.

 Với giai điệu hấp dẫn và sôi động cùng ca từ mang thông điệp ý nghĩa, "This Is My Life" đánh dấu sự hợp tác đầy ăn ý của Dương Khắc Linh, Trọng Hiếu và nhà sản xuất "Truy sát". "This Is My Life" mang đúng phong cách và tiết tấu của nhạc phim hành động, hứa hẹn sẽ là một bài hit nữa của Trọng Hiếu. Điểm thú vị nhất của sản phẩm này đó là ngoài phần thể hiện của Trọng Hiếu và rapper Phúc Bồ, diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng sẽ góp giọng trong đoạn cao trào của ca khúc.

 "Truy sát" là bộ phim hành động Việt Nam đầu tiên được trình chiếu dưới định dạng 4DX và sẽ ra rạp trên toàn quốc từ ngày 22/4./.

Theo VOV

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.