Thể thao

Xuất sắc đánh bại Thiếu niên Nghi Lộc, Thiếu niên Quỳ Châu đoạt vé vào tứ kết

Tiến Đông - Đức Anh 10/06/2024 18:53

Ở lượt trận cuối của bảng B, cả Thiếu niên Quỳ Châu và Thiếu niên Nghi Lộc vẫn còn cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, với đội hình nhỉnh hơn, Thiếu niên Quỳ Châu đã đánh bại đối thủ để đoạt tấm vé còn lại vào vòng tứ kết.

Đức Anh-1284
Với tính chất quyết định, cả Thiếu niên Nghi Lộc (áo xanh) và Thiếu niên Quỳ Châu (áo vàng) đều thi đấu rất quyết tâm. Ảnh: Đức Anh

Do ở trận đấu trước đó, Thiếu niên Tương Dương đã để thua Thiếu niên thành phố Vinh với tỷ số đậm 0-6 nên ở trận đấu này, cả 2 đội đều vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp.

Nếu Thiếu niên Quỳ Châu đã có được 3 điểm sau 2 lượt trận, và họ chỉ cần có 1 trận hòa là chắc suất đi tiếp, thì bên phía Thiếu niên Nghi Lộc, họ phải lách qua khe cửa hẹp hơn khi bắt buộc phải thắng cách biệt 5 bàn mới có cơ hội vào tứ kết.

Đức Anh-1263
Cả 2 đội đều thi đấu tấn công ngay từ đầu. Ảnh: Đức Anh

Với tính chất là một trận đấu quyết định, cả 2 đội đều nhập cuộc với tinh thần quyết tâm rất cao. Trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1, là liên tục những pha đôi công hấp dẫn từ 2 đội. Tuy nhiên, bàn thắng thì vẫn luôn ngoảnh mặt.

Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì ở phút thứ 23, từ tình huống đá biên, cầu thủ mang áo số 10 Nguyễn Bá Công bên phía Thiếu niên Quỳ Châu đã bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỷ số.

TN Quỳ Châu - TN Nghi Lộc. Ảnh: Đức Anh
Trận đấu diễn ra rất gay cấn. Ảnh: Đức Anh

Khi các cầu thủ Thiếu niên Quỳ Châu còn đang mải mê ăn mừng thì ngay ở pha giao bóng từ vạch giữa sân, cầu thủ mang áo số 9 Bạch Cao Dũng bên phía Thiếu niên Nghi Lộc đã tung cú sút cực mạnh kéo trận đấu quay lại vạch xuất phát.

Bước sang hiệp 2, Ban huấn luyện bên phía 2 đội đã có sự điều chỉnh nhân sự. Mặc dù vậy, thế trận giằng co tiếp tục được 2 đội duy trì trong suốt hiệp 2.

Đức Anh-1407
Các cầu thủ Thiếu niên Quỳ Châu ăn mừng bàn thắng. Ảnh: Đức Anh

Tuy trận đấu diễn ra rất căng thẳng, nhưng thấy rõ là Thiếu niên Quỳ Châu là đội có nhiều cơ hội tốt hơn. Sau nhiều nỗ lực tấn công, phút thứ 47 cầu thủ mang áo số 2 Lữ Anh Khôi đã tung cú sút xa đẹp mắt hạ gục thủ thành bên phía Thiếu niên Nghi Lộc, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng đến từ miền "đá đỏ".

Phút cuối cùng trận đấu, từ một pha đá biên, cầu thủ bên phía Thiếu niên Nghi Lộc đã đánh đầu phản lưới nhà, nâng tỷ số lên 3-1 cho đối thủ. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Thắng trận này, Thiếu niên Quỳ Châu đã có được vị trí nhì bảng B. Ở vòng tứ kết, họ sẽ phải đối đầu với Thiếu niên Quỳnh Lưu (nhất bảng A). Trận đấu sẽ diễn ra vào 7h sáng 11/6.

Xuất sắc đánh bại Thiếu niên Nghi Lộc, Thiếu niên Quỳ Châu đoạt vé vào tứ kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO