Tân Hoa hậu Hàn Quốc bị khán giả chê 'không có gì nổi bật'

Sinh viên 21 tuổi Seo Jae Won trở thành tân Hoa hậu Hàn Quốc. Seo Jae Won cao 176 cm, cân nặng 54 kg và đang nỗ lực để trở thành một vũ công ballet chuyên nghiệp.

title

Tối 7/7, sinh viên 21 tuổi Seo Jae Won trở thành tân Hoa hậu Hàn Quốc. Tên cô được xướng lên cho ngôi vị cao quý nhất trong đêm chung kết diễn ra tại Universal Arts Center. Seo Jae Won đến từ Gyeongi, cô đã vượt qua 33 thí sinh ở vòng cuối cùng để giành vương miện.

title-1
title-2

Seo Jae Won tốt nghiệp khoa ballet tại Học viện Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Sở hữu hình thể đẹp, cao 176 cm, cân nặng 54 kg, Hoa hậu tiết lộ cô luôn muốn trở thành một vũ công ballet chuyên nghiệp. 

title-5

Hoa hậu bên các Á hậu.

title-3
title-4

Trước đó, Seo Jae Won nghẹn ngào hạnh phúc khi tên cô được MC xướng lên cho danh hiệu danh giá nhất. 

title-6

Seo Jae Won trong các vòng thi của đêm chung kết. 

title-7
title-8

Ngay khi cô gái 21 tuổi đăng quang, nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc cô không nổi bật: " Trông chỉ xinh xắn chứ không "đủ tầm" làm Hoa hậu" - một khán giả của trang All bình luận. 

title-9

Hai Á hậu của cuộc thi là Jung Da Hye... 

title-10

... và Lee Han Na. 

Theo Ngôi sao

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.