Đặc điểm trên khuôn mặt tiết lộ đời sống chăn gối

Người lông mày thưa có xu hướng không quan trọng chuyện ân ái vợ chồng. Những người có lông mày đậm thì ngược lại.

Theo tờ Yourtango, trong lịch sử nghiên cứu về nhân tướng học hơn 3.000 năm của người Trung Quốc, họ có thể nhìn tướng mà đoán sơ bộ tính cách của người khác dựa vào những đặc điểm như chân mày, màu mắt, hình dạng mũi, môi. Chuyên gia nghiên cứu về các mối quan hệ người Anh, Tracey Cox, cũng cho rằng nhìn khuôn mặt bạn không chỉ đoán được tính cách mà cả phần nào về đời sống chăn gối.

Lông mày

Về nguyên tắc, chân mày càng đậm thì người ấy càng có xu hướng tình dục cao. 

Lông mày nhỏ, thưa, bạn có xu hướng về tinh thần nhiều hơn tình dục. Bạn sẽ không hứng thú với đề tài tình dục trong tình yêu nhiều.

Mắt

Người có màu mắt nhạt (xanh lá, xanh biển) rất thích quan hệ tình dục, có xu hướng thích "tình một đêm" và dễ dàng chuyển từ người này qua người khác mà không ngại ngần. Điều này được giải thích đơn giản là vì họ không dễ gắn kết với người khác.

Trong khi đó, màu mắt sậm hơn (nâu, đen) là những người có đam mê tình cảm hơn và có xu hướng muốn gắn kết lâu dài. Họ thích sự mạnh bạo và cách thể hiện phong phú trong chuyện ân ái.

dac-diem-tren-khuon-mat-tiet-lo-doi-song-chan-goi

Những đặc điểm trên khuôn mặt có thể phần nào tiết lộ đời sống chăn gối của bạn. Ảnh: Yourtango.

Mũi

Khi nói đến mũi, người có mũi tẹt thích chuyện ân ái theo cách lãng mạn, có màn dạo đầu và thực hiện nhẹ nhàng, dù có thể nó sẽ khiến đối phương thấy chán. 

Trong khi đó, những người có mũi cao hếch thường tỏ ra táo bạo và thích thực hiện những tư thế khác lạ, khiến đối phương cảm thấy thích thú. 

Nếp nhăn

Bạn từng biết người nào có một sự ham muốn tình dục mãnh liệt và sẽ làm chuyện ấy bất cứ khi nào chưa? Đó chính là những người có nếp nhăn mỏng dưới mí mắt dưới. 

Còn nếu bạn có nếp nhăn dưới chân mũi thì bạn cơ bản là đang bị ám ảnh về tình dục. Ham muốn có lẽ là điều thường xuyên hiện diện trong tâm trí bạn. Trong tình yêu, bạn muốn được đối phương chiều chuộng theo nhiều cách khác nhau và cực kỳ khó để cảm thấy được thỏa mãn.

Miệng và môi

Người có miệng to so với khuôn mặt thì yêu nhiều và yêu không ích kỷ. 

Nếu miệng rộng thì người ấy thuộc hàng "cao thủ dày dặn kinh nghiệm" khi lên giường. 

Khuôn miệng nhỏ lại cho thấy bạn dễ "lên đỉnh" và sẽ không hứng thú lắm khi đối phương thể hiện những hành động quấn quýt trìu mến. 

Môi dưới đầy đặn có nghĩa rằng bạn thích sự phiêu lưu mạo hiểm trong tình dục và nó cũng chứng tỏ bạn có xu hướng không trung thành trong tình yêu, nói cách khác là dễ ngoại tình. 

Theo VNE

tin mới

Tháng Năm ở Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên

Tháng Năm ở Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên

(Baonghean.vn) - Tháng Năm về, Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên lại đón hàng chục nghìn lượt khách từ mọi miền của Tổ quốc và bạn bè quốc tế về tham quan, tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị Cha già kính yêu của dân tộc nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Người.

Đồng lúa và sen

Mùa vàng trên quê Bác

(Baonghean.vn) - Cùng với những đổi thay trên quê Bác, ngày mùa ở Kim Liên (Nam Đàn) dường như cũng đẹp hơn, rộn ràng hơn. 

Tình người ở… 'xóm chạy thận'

Tình người ở… 'xóm chạy thận'

(Baonghean.vn) - Dẫu tương lai phía trước còn rất mịt mờ nhưng bằng tình thương, sự động viên của cộng đồng và sự đồng cảm của những con người cùng cảnh ngộ, trên những gương mặt xám nghoét vì thiếu máu, vì chạy thận lâu ngày, tôi vẫn thấy nụ cười luôn toả nắng...

Họp

UBND tỉnh Nghệ An họp và cho ý kiến về nhiều nội dung quan trọng

(Baonghean.vn) - Chiều 15/5, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức họp để nghe và cho ý kiến về các nội dung: Chế độ dinh dưỡng đặc thù cho huấn luyện viên, vận động viên thành tích cao; đặt tên đường trên địa bàn thành phố Vinh và huyện Nghi Lộc; họp Ban chỉ đạo Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh.

Bác Hồ

Chuyện những người từng vinh dự được gặp Bác Hồ

(Baonghean.vn) - Bác Hồ là lãnh tụ thiên tài của đất nước, vị Cha già của dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, không chỉ người dân Việt Nam mà khắp thế giới đều ngưỡng mộ Người. Những ai từng được gặp gỡ, làm việc bên Bác đều xem đó là may mắn và niềm vinh dự theo suốt cuộc đời…

Thiếu nhi Nghệ An làm theo lời Bác dạy

Thiếu nhi Nghệ An làm theo lời Bác dạy

(Baonghean.vn) - Để hiểu hơn về những nỗ lực của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh trong việc đồng hành với các em thiếu nhi làm theo lời Bác dạy, Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với đồng chí Trần Linh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Nghệ An.

Viettel Nghệ An ‘Lan tỏa tri thức - Kết nối yêu thương’ tại xã nghèo Huồi Tụ, Kỳ Sơn

Viettel Nghệ An ‘Lan tỏa tri thức - Kết nối yêu thương’ tại xã Huồi Tụ, huyện Kỳ Sơn

(Baonghean.vn) - Hướng tới kỷ niệm 35 năm Ngày truyền thống Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel), vừa qua, Viettel Nghệ An triển khai chương trình "Lan tỏa tri thức - Kết nối yêu thương" tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Huồi Tụ 1, xã Huồi Tụ, huyện Kỳ Sơn.

Nhìn nhận và đối mặt bệnh 'sợ trách nhiệm' ở thanh niên

Nhìn nhận và đối mặt bệnh 'sợ trách nhiệm' ở thanh niên

(Baonghean.vn) - "Bệnh sợ trách nhiệm" là tiêu đề bài báo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đăng trên Tạp chí Cộng sản; được nhắc đến trong cuốn sách "Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh".

Nghệ An tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức về tự kỷ

Nghệ An tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức về tự kỷ

(Baonghean.vn) - Chiều 13/5, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết Dự án "Thúc đẩy thực thi quyền trẻ em, đảm bảo trẻ em được tiếp cận với các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục đối với trẻ em bị hội chứng rối loạn phổ tự kỷ”.