Á hậu Thụy Vân lần đầu nói về tin đồn hôn nhân đổ vỡ

Theo Quỳnh Như (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Người đẹp giật mình khi nghe những thông tin này và bật cười không hiểu vì sao mọi người lại đồn thổi như vậy.

Thời gian gần đây, giới showbiz Hà Nội rộ tin đồn Á hậu Thụy Vân chia tay chồng bởi cô liên tục bận rộn với công việc, không bao giờ nhắc đến chồng con trên mặt báo. Người đẹp vốn sống khép kín nên nhiều năm qua công chúng rất tò mò về đời tư của cô.

Á hậu Thụy Vân lần đầu nói về tin đồn hôn nhân đổ vỡ ảnh 1

Á hậu Thụy Vân đưa con đi một sự kiện mà không có chồng đi cùng.  

Trước nghi vấn chia tay chồng, Thụy Vân cho biết: "Lúc đầu tôi cũng giật mình khi nghe thông tin này, nhưng sau đó phì cười và thắc mắc vì sao mọi người lại đồn lạ như vậy. Tôi có kể cho ông xã, anh cũng cười, thậm chí còn trêu rằng "Chắc anh vẫn lấy được vợ nữa mất". Tôi xin khẳng định vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc. Mặc dù đều bận rộn công việc riêng, cả hai luôn cố gắng sắp xếp thời gian để cùng gia đình du lịch".

Người đẹp tiết lộ, bé Tony - con trai đầu lòng của vợ chồng cô - đã vào lớp 1 nên cô giao cho ông xã nhiệm vụ dù bận đến mấy cũng phải có mặt ở nhà vào lúc 20h để dạy con học. Hai bố con chia sẻ với nhau như hai người bạn, còn cô dành thời gian chăm sóc bản thân hoặc chạy show MC. "Chồng tôi có sở thích chơi golf và mỗi tuần thường dành một buổi để tập luyện. Chỉ ngày đó là cả nhà không ăn cơm tối cùng nhau. Những ngày còn lại, vợ chồng tôi có quy định phải thu xếp để cả nhà sum họp bên mâm cơm".

Khi hỏi về lý do giấu kín ông xã, Thụy Vân giải thích: "Anh ấy là người quảng giao nhưng lại không muốn bị khán giả soi mói, làm phiền chỉ vì có vợ là người nổi tiếng. Do đó anh tuyệt đối không xuất hiện trên truyền thông, tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên của gia đình. Bản thân tôi cũng muốn giữ một khoảng trời riêng cho mình". 

Thụy Vân lên xe hoa vào cuối năm 2010 và chưa một lần tiết lộ hình ảnh ông xã với công chúng. Chồng Á hậu là kỹ sư xây dựng tên là Cao Hoàng, hơn cô 8 tuổi. Cặp đôi hẹn hò hơn 2 năm mới quyết định xây dựng tổ ấm.

Á hậu Thụy Vân lần đầu nói về tin đồn hôn nhân đổ vỡ ảnh 2

Thụy Vân là một trong những người đẹp Hoa hậu Việt Nam có sự nghiệp MC thành công và cuộc sống hôn nhân viên mãn. 

Thụy Vân là một trong những người đẹp thành công ở vai trò MC. Trước khi đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, cô đã làm quen với truyền hình từ khi còn là sinh viên Đại học Ngoại thương. Sau 10 năm làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam, Thụy Vân như một người chị lớn, hướng dẫn cho khá nhiều người đẹp khác của Hoa hậu Việt Nam mới chập chững bước vào nghề MC như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Á hậu Thanh Tú...

Gần đây Thụy Vân khiến khán giả khâm phục trước khả năng xử lý sự cố trên sóng truyền hình trực tiếp của Chuyển động 24h. Trong lúc đang say sưa dẫn, cô trượt chân ngã do giày vướng vào áo dài. Với kinh nghiệm lâu năm, cô nhanh chóng chống tay và đứng dậy ngay lập tức để tiếp tục công việc. Á hậu Việt Nam 2008 cho biết đây là lần đầu tiên cô gặp tai nạn như vậy khi đang dẫn trực tiếp. Những lần trước, cô chỉ gặp tình huống mất phần gợi ý chữ trước mặt hoặc lên sóng mà chưa có kịch bản... "Mỗi lần lên sóng tôi luôn cố gắng chỉn chu nhất có thể nhưng các cụ vẫn có câu 'mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên'. Tôi không nghĩ lần đó mình bị vướng chân vào áo dài trong lúc di chuyển. Đó là một kỷ niệm nhớ đời để sau này mỗi lần mặc áo dài làm MC, tôi sẽ phải cẩn thận hơn", người đẹp nói.

Vốn gắn bó với những chương trình về kinh tế, doanh nghiệp từ nhiều năm qua nên Thụy Vân học hỏi được rất nhiều kiến thức trong lĩnh vực này. Bản thân cô đang kinh doanh một cơ sở làm đẹp. Cô cũng vừa bảo vệ luận án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh.

tin mới