Cánh cửa vào vòng chung kết đã khép lại với NĐ Quỳnh Lưu

(Baonghean.vn) - Không tạo được thế áp đảo lên NĐ Đô Lương (áo trắng), NĐ Quỳnh Lưu đành chấp nhận chia điểm sau 40 phút thi đấu chính thức và cơ hội đi tiếp vào VCKđã tuột khỏi tầm tay.

 

Cùng đá 2 trận nhưng NĐ Quỳnh Lưu mới chỉ có được 1 điểm, còn NĐ Đô Lương dù chơi hay nhưng cũng chỉ giành được 3 điểm và tạm xếp thứ 4 của bảng 3.

 

Cánh cửa vào vòng chung kết đã khép lại với NĐ Quỳnh Lưu ảnh 1

                Các cầu thủ Đô Lương tổ chức hãm thành đội Quỳnh Lưu

Cánh cửa vào vòng chung kết đã khép lại với NĐ Quỳnh Lưu ảnh 2

Cánh cửa vào vòng chung kết đã khép lại với NĐ Quỳnh Lưu ảnh 3

                         Cầu thủ hai đội tranh chấp bóng bằng đầu lẫn chân

Cánh cửa vào vòng chung kết đã khép lại với NĐ Quỳnh Lưu ảnh 4

                             Thủ thành hai đội phải liên tục trổ tài cứu thua

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc, cầu thủ 2 bên đã liên tiếp tổ chức những đợt phản công sắc bén về phía khung thành của nhau. Ý đồ của NĐ Quỳnh Lưu sớm được cụ thể hóa bằng bàn thắng vào phút thứ 5 do công của Hồ Văn Cường. Với lối đá áp sát, hàng phòng ngự NĐ Quỳnh Lưu khiến các cầu thủ Đô Lương bế tắc trong các pha tấn công. NĐ Đô Lương buộc phải đổi chiến thuật sử dụng các cú sút xa. Và họ đã thành công vào phút thứ 10 sau pha sút bóng từ trung lộ của cầu thủ Trần Văn Đạt, Đô Lương đã có bàn gỡ hòa 1-1.

 

Càng về cuối hiệp 1, hai bên càng đẩy đội hình lên cao. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi thêm. Tỷ số  1 - 1 cho đến hết hiệp 1.

 

Sang hiệp 2, các cầu thủ của NĐ Quỳnh Lưu tổng lực tấn công. Và họ đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2 - 1 vào phút thứ 22 sau pha lộn xộn trước khung thành của thủ môn TN Đô Lương, người lập công là cầu thủ Hồ Hữu Bắc.

 

Dồn lên tấn công, hàng phòng ngự của đội NĐ Quỳnh Lưu để lộ nhiều sơ hở. Phút thứ 34, sau một pha phản công nhanh, cầu thủ Đặng Văn Quyền băng xuống ghi bàn thắng gỡ hòa 2 - 2 cho NĐ Đô Lương.

 

Tỷ số 2-2 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

 

Như vậy, với cục diện của bảng đấu này, tuy còn 1 trận chưa đấu nữa nhưng cơ hội đi tiếp của NĐ Quỳnh Lưu xem như đã hết, vì họ mới chỉ có được 2 điểm sau 3 trận. Còn NĐ Đô Lương đã có 4 điểm và bắt buộc phải thắng ở trận sau nếu muốn đi vào vòng trong.

Chuyên Bằng

tin mới

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 28/3, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Báo Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả 3 năm thực hiện Chương trình phối hợp tuyên truyền công tác Hội và phong trào nông dân trên Báo Nghệ An, giai đoạn 2021 – 2023; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024-2028.