Công Phượng tự tin hơn nhờ lấy vợ; HLV Hà Nội nói gì sau vụ Quang Hải bị 'hack' facebook?

Thanh Hiền ((Tổng hợp từ bongdaplus.vn/vov.vn))

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Công Phượng tự tin, ổn định hơn nhờ lấy vợ; HLV Hà Nội nói gì sau vụ Quang Hải bị 'hack' facebook?; Messi kiến tạo, Barca tái chiếm đỉnh bảng; Novak Djokovic nhiễm Covid-19... là những tin tức Thể thao đáng chú ý trong 24h qua.
HLV Chung Hae Soung: "Công Phượng tự tin, ổn định hơn nhờ lấy vợ"
Theo ông Chung Hae Soung, Công Phượng đã chơi tốt hơn rất nhiều sau khi ổn định cuộc sống ngoài sân cỏ. 
Công Phượng tiếp tục nổ súng cho TP.HCM, trong chiến thắng 3-1 trước SLNA ở vòng 6 V.League 2020. Trước đó, Công Phượng cũng lập công khi TP.HCM đả bại Viettel 3 bàn không gỡ. Nói về Công Phượng, HLV Chung Hae Soung vui mừng: “Quá tuyệt vời. Trận này chúng tôi lại ghi 3 bàn. Tôi cảm thấy Công Phượng đang tự tin, thoải mái  và có sự ổn định hơn. Trước trận đấu với Hải Phòng, Công Phượng đã có một kế hoạch lớn trong cuộc đời mình (đính hôn với người yêu có tên là Viên Minh - PV)”. 
Công Phượng
Công Phượng.
Ông thầy Hàn Quốc nói thêm: “Cuộc sống và văn hóa Hàn Quốc và Việt Nam hơi giống nhau. Không chỉ là cầu thủ mà bản thân người bình thường cũng vậy. Khi có vợ, có con thì họ phải nỗ lực hơn. Còn khi chưa lập gia đình thì chỉ lo bản thân mình. Thời điểm này, Công Phượng đã chơi tốt hơn rất nhiều. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ của bản thân trong những vòng đấu tới”. 
HLV trưởng Hà Nội nói gì sau sự cố Quang Hải bị "hack" facebook?
Sáng 23/6, facebook cá nhân của Quang Hải đã bị kẻ gian đột nhập và tiết lộ nhiều thông tin nhạy cảm. Trong buổi tập chiều 23/6 tại Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng bảo vệ tiền vệ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam.
"Kẻ xâm phạm đời tư của Quang Hải sẽ phải chịu tội trước pháp luật. Vụ việc này có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý của Hải, nhưng Hà Nội FC sẽ luôn động viên và bảo vệ Quang Hải", HLV Chu Đình Nghiêm nói.
Lên tiếng về vụ việc, Quang Hải cho biết: "Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này, hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là 1 hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật".
Quang Hải lộ chuyện đời tư trước trận gặp B.Bình Dương
Quang Hải lộ chuyện đời tư trước trận gặp B.Bình Dương.
Sự việc ít nhiều ảnh hưởng tới tâm lý của Quang Hải khi cầu thủ này đang cùng Hà Nội FC chuẩn bị cho trận đấu với cựu vương Bình Dương ở vòng 6 V.League vào chiều nay 24/6. Với hành vi bẻ khóa mật khẩu và lan truyền thông tin cá nhân, kẻ hack facebook cá nhân của tiền vệ Nguyễn Quang Hải chắc chắn sẽ phải nhận hình phạt theo pháp luật.
Cụ thể, kẻ hack facebook của Quang Hải có thể bị phạt vì hai tội, đó là: Bẻ khóa mật khẩu tài khoản cá nhân và lan truyền thông tin cá nhân trên môi trường mạng. Tổng mức phạt có thể lên đến hơn 50 triệu đồng.
Messi kiến tạo, Barca tái chiếm đỉnh bảng
Vào sân từ ghế dự bị, Ivan Rakitic kịp tỏa sáng với pha ghi bàn duy nhất sau đường kiến tạo của Messi, qua đó giúp Barca đánh bại Bilbao 1-0 và tạm thời leo lên ngôi đầu bảng khi Real Madrid chưa thi đấu vòng 31.
Messi góp công vào chiến thắng của Barca
Messi góp công vào chiến thắng của Barca.
Đội hình ra sân:
Barcelona: Ter Stegen, Semedo, Pique, Busquets, Arthur, Suarez, Messi, Lenglet, Griezmann, Alba, Vidal
Athletic Bilbao: Unai Simón; De Marcos, Núnẽz, Yeray, Balenziaga; Unai López, Vesga; Lekue, Sancet, Córdoba; Williams.
Novak Djokovic nhiễm Covid-19
Sau trường hợp của Grigor Dimitrov, Novak Djokovic và vợ Jelena đã nhiễm Covid-19 bệnh sau khi tham dự giải quần vợt Adria Tour do chính mình tổ chức. "Chúng tôi đã đến Belgrade. Kết quả mới nhất cho thấy tôi và vợ mình đã dương tính với virus Corona. Các con của tôi có kết quả âm tính", tay vợt số 1 thế giới cho biết.
Novak Djokovic nhiễm Covid-19
Novak Djokovic nhiễm Covid-19.
"Chúng tôi đã tổ chức giải đấu vào thời điểm virus đã suy yếu, tin rằng các điều kiện để tổ chức Tour đã được đáp ứng. Thật không may, virus này vẫn còn tồn tại và đó là một thực tế mà chúng ta vẫn đang học cách đối phó và sống cùng".
Quế Ngọc Hải "chết lặng" sau trận Viettel để thua Thanh Hóa 
Trung vệ Quế Ngọc Hải không giấu được cảm xúc thất vọng, thậm chí gần như chết lặng trên sân sau khi Viettel để thua Thanh Hóa ngay tại Hàng Đẫy ở vòng 6 V.League 2020.
Trận đấu giữa Viettel và Thanh Hóa vào tối 23/6 tiếp tục chứng kiến một màn trình diễn không tốt của Quế Ngọc Hải. Ngay phút thứ 2, trung vệ này đã mắc lỗi khi vào bóng khá thô với Xuân Cường, khiến cho đội nhà phải chịu quả đá phạt đền. Trên chấm 11m, Samson dễ dàng hạ gục Nguyên Mạnh để mở tỉ số trận đấu.
rồi sau đó gục đầu buồn bã.
Quế Ngọc Hải gục đầu buồn bã sau trận thua.
Sau khởi đầu không ưng ý trong trận có HLV Park Hang-seo dự khán, Quế Ngọc Hải chơi đầy nỗ lực ở những phút còn lại. Tuy nhiên, hàng thủ của Viettel vẫn thiếu đi sự chắc chắn, khiến cho đội bóng này phải chịu thất bại chung cuộc với tỉ số 1-2.
Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, số 3 của Viettel ngồi gục xuống đầy thất vọng. Sau đó, anh đứng lặng một mình rất lâu trên sân, nét mặt lộ rõ vẻ buồn bã. Đây là điều có thể hiểu bởi trong thời gian qua, Quế Ngọc Hải phải nhận không ít chỉ trích vì phong độ không tốt, đặc biệt sau trận thua 0-3 trước TP.HCM ở vòng 5.

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

(Baonghean.vn) -Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.