Đang mùa dịch Covid-19, tuyển thủ xứ Nghệ Phan Văn Đức tổ chức sinh nhật tại nhà

Tiền vệ Phan Văn Đức mừng tuổi 24 bằng bữa tiệc nhỏ bên bà xã Võ Nhật Linh và những người thân trong gia đình.
Đang mùa dịch Covid-19, tuyển thủ xứ Nghệ Phan Văn Đức tổ chức sinh nhật tại nhà ảnh 1

Phan Văn Đức đón tuổi mới.

Phan Văn Đức bước sang tuổi 24 hôm 11/4. Do đang mùa dịch Covid-19, tiền vệ xứ Nghệ chỉ tổ chức sinh nhật đơn giản bên vợ và những người thân trong gia đình. Văn Đức được bà xã Võ Nhật Linh tặng hoa và bánh kem có gắn hình của anh trong màu áo tuyển Việt Nam.

"Chúc chồng sang tuổi mới nhiều sức khỏe, thật thành công và luôn yêu thương gia đình như bây giờ nhé", Nhật Linh chúc mừng ông xã. Tuyển thủ người Nghệ An cũng nhận được nhiều lời chúc từ phía các đồng đội và các fan.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, giải V-League hiện bị hoãn, chưa rõ ngày trở lại. Văn Đức thực hiện cách ly tại nhà trong hơn 10 ngày qua. Thời gian này, tiền vệ sinh năm 1996 thường xuyên được vợ nấu cho những món ăn ngon để tẩm bổ.

Văn Đức và Nhật Linh tổ chức đám cưới hôm 30/1 (mồng 6 Tết). Nhật Linh tiết lộ cô biết mình mang bầu ít ngày trước khi lễ cưới diễn ra. Hiện tại, vợ chồng tiền vệ xứ Nghệ rất háo hức chờ đón ngày con chào đời. Cặp đôi đang học hỏi những kinh nghiệm làm bố mẹ và mua sắm dần những đồ dùng cần thiết cho em bé.

Sau khi phải nghỉ gần như toàn bộ mùa giải năm ngoái vì chấn thương, Văn Đức kịp bình phục trước khi V-League 2020 khởi tranh. Anh ra sân trong hai trận đấu đầu tiên của SLNA ở mùa giải này. Ở trận đấu với Bình Dương tại vòng 2 V-League chiều 14/3, tiền vệ sinh năm 1996 ghi bàn thắng duy nhất giúp SLNA giành chiến thắng với tỷ số 1-0. 

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.