"Bạn gái tin đồn" và Hồ Quang Hiếu chuẩn bị ra MV chung

(Baonghean.vn) - Tối qua (16.7), “bạn gái tin đồn” của Hồ Quang Hiếu đã xuất hiện trên hàng ghế giám khảo của cuộc thi Miss DJ cùng các DJ nổi tiếng trên cả nước. 
 
Được mệnh danh là “nữ hoàng remix” khi sở hữu nhiều bản hit sôi động, nữ giám khảo cho biết trong cuộc này, mong muốn của cô là tìm ra những nữ DJ có khả năng biến tấu những bài hát tưởng như bình thường thành bản hit được nhiều người yêu thích. Cô cũng đang có ý định mở lớp dạy DJ cho các bạn trẻ có niềm đam mê giống mình.
Xuất hiện tại sự kiện với váy xuyên thấu và xế hộp bạc tỷ, Thúy Khanh cho biết hiện tại cô sống ổn bằng nghề DJ. “Bạn gái tin đồn” của Hồ Quang Hiếu cũng cho biết hai người đang chuẩn bị bắt tay thực hiện một MV chung vào cuối tháng 7 này với dòng nhạc EDM. 
Thúy Khanh là ca sĩ - DJ hải ngoại. Cô sang Mỹ du học và định cư ở đó từ năm 2000.  Ở đây cô thay gia đình quản lý và điều hành một nhà hàng nhỏ mà họ đã đầu tư cho tương lai của cô. Tuy nhiên niềm đam mê ca hát lúc nào cũng cháy bỏng trong cô gái nhỏ nhắn này đã khiến cô theo đuổi nghề DJ. Từ năm 2012, cô thường xuyên về nước biểu diễn và bị đồn là người yêu của ca sĩ trẻ Hồ Quang Hiếu vì cả hai luôn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Thúy Khanh được đánh giá là một trong những DJ đắt show nhất hiện nay và thuộc Top 3 DJ được yêu thích nhất tại Việt Nam.
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin: N.L
Photo: Sâu Bé

tin mới