Hiếu Nguyễn bí mật đưa Hương Giang Idol đi ăn khuya

(Baonghean.vn) - Xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện thu hút sự tham dự của nhiều người nổi tiếng, Hiếu Nguyễn và Hương Giang Idol đã rút về sớm và cùng nhau ăn tối tại một quán ven đường thuộc trung tâm Sài Gòn. Trong một thiết kế thanh lịch của NTK Huy Trần, Hương Giang Idol dành nhiều cử chỉ thân mật cho nam diễn viên Hiếu Nguyễn. Cùng chung công ty quản lý và cũng đang cùng là gương mặt của một trung tâm làm đẹp nên cả hai thường xuyên xuất hiện chung trong các sự kiện và càng ngày càng trở nên thân thiết.

Thời gian này, Hiếu Nguyễn đang nghỉ ngơi dưỡng sức trước khi bắt tay vào những dự án điện ảnh mới. Suốt từ năm ngoái đến nay, Hiếu Nguyễn luôn là một gương mặt đắt sô trong điện ảnh cũng như quảng cáo. Do đó, anh càng cảm thấy cần phải thận trọng hơn trong chọn lựa để không gây ra sự nhàm chán nơi khán giả.  

Còn Hương Giang Idol thì đang dồn sức cho dự án âm nhạc mới: một MV sôi động được đầu tư mạnh về hình ảnh, dự kiến ra mắt vào tháng 9 tới. Để tăng thêm phần tiết tấu, Hương Giang Idol đã mời Kimmese (vừa bị loại khỏi The Voice 2015- đội Thu Phương) đảm nhiệm phần đọc rap. Hương Giang hy vọng đây sẽ là bản hit của cô trong thời gian tới.

 
 
 
 
 
 

Tin: N.L
Ảnh: Huy Nguyễn

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.