Quán quân Giang Hồng Ngọc đội mưa làm từ thiện

(Baonghean.vn) - Giữa những ngày Sài Gòn mưa lớn và úng ngập khắp nơi, Quán quân “Nhân tố bí ẩn” 2014 Giang Hồng Ngọc vẫn không quản ngại cùng fan club đi làm từ thiện theo đúng lịch trình đã định. 
Đúng lúc Sài Gòn phải oằn lưng gánh chịu trận mưa lịch sử, Quán quân Giang Hồng Ngọc đã cùng FC của mình đi làm từ thiện tại chùa Diệu Giác - Quận 2 - như đã lên lịch từ trước đó. Trong trang phục năng động, giản dị, khác hẳn những lúc xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu, nữ Quán quân tự tay chuẩn bị các phần quà để trao tận tay cho các cụ già và em nhỏ bất hạnh.
 
 
“Từng lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn nên tôi luôn mong muốn khi ổn định cuộc sống sẽ giúp đỡ thường xuyên hơn các mảnh đời thiếu may mắn, cũng như dùng tiếng nói của mình kêu gọi thêm các mạnh thường quân. Càng lúc úng ngập thế này, người nghèo càng cần đến những bàn tay giúp đỡ…” – Giang Hồng Ngọc chia sẻ.
 
 
Được đánh giá là ca sĩ có giọng hát đẹp và ngoại hình sáng sân khấu, Giang Hồng Ngọc đang ngày càng khẳng định bản thân mình trên con đường ca hát. Cô cũng được nhiều nhãn hàng lớn chọn là gương mặt đại diện vì một hình ảnh không scandal và đường hướng hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Tích cực tham gia hoạt động từ thiện với cô gái trẻ không phải là hành động “đánh bóng” bản thân như ai kia mà cũng chính là cách để cô tri ân, trả nghĩa cuộc đời đã ưu ái mình… 
Tin: N.L
Ảnh: Nghĩa Lương

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.