Tim, Quỳnh Anh chính thức tung phim ngắn "Có hẹn cùng hạnh phúc"

(Baonghean.vn) - Bộ phim ngắn với tựa đề hết sức dễ thương: "Có hẹn cùng hạnh phúc" do hai vợ chồng Trương Quỳnh Anh và Tim sản xuất và đóng vai chính đã được phát hành online ngày hôm nay. 
Từ ý nguyện Tim muốn thực hiện một món quà tặng vợ sau 5 năm gắn bó, kịch bản "Có hẹn cùng hạnh phúc" đã được ra đời sau một đêm Tim thức trắng, sau đó được Trương Quỳnh Anh tâm huyết chỉnh sửa trong một tuần. Kinh phí sản xuất phim là từ tiền tiết kiệm của hai vợ chồng và tận dụng bằng hết tất cả những gì “của nhà trồng được” khác: Ngoài vai trò nhà sản xuất, Tim và Quỳnh Anh đồng thời đảm nhận luôn hai vai chính của phim. Theo Quỳnh Anh, có vậy, món quà kỷ niệm mới trở nên có ý nghĩa đối với hai vợ chồng.
 
Để bộ phim thêm phần lôi cuốn, cặp đôi đã đặt Ái Phương sáng tác riêng một ca khúc cho phim.  Ngoài hai diễn viên chính là Tim và Trương Quỳnh Anh, ekip còn quyết định mời thêm hot teen Tam Triều Dâng đóng vai em gái của Quỳnh Anh. 
Chỉ với 20 phút lắng đọng, "Có hẹn cùng hạnh phúc" đã phát đi một thông điệp sâu sắc và đáng yêu hết sức về tình yêu đôi lứa. Đây cũng là lời tâm sự mà hai vợ chồng muốn gửi tặng đến fan của mình, sau 5 năm chung đường hạnh phúc mà cũng đong đầy sóng gió giữa họ. 
 
Sau khi quay về đoàn tụ, cặp đôi dường như tìm được nhiều cảm hứng trong công việc hơn và sắp tới, họ lại sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong một bộ phim điện ảnh dự kiến bấm máy vào cuối năm nay. 
Tin: N.L
Ảnh: Thiên Minh

tin mới