Lady Gaga lên án thế giới mạng là nguyên nhân gây trầm cảm

Ca sĩ "Born This Way" muốn giúp đỡ những đứa trẻ là nạn nhân của điện thoại di động, mạng xã hội thoát khỏi cảnh bị cô lập.
Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên tạp chí Billboard, Lady Gaga thừa nhận cô vẫn mắc chứng trầm cảm và từ lâu phải sống chung với căn bệnh này. Chính vì vậy, cô muốn giúp đỡ những đứa trẻ đang phải chịu đau đớn về tinh thần như mình.
Lady Gaga thừa nhận đã đối mặt với chứng trầm cảm một thời gian dài.
Lady Gaga thừa nhận đã đối mặt với chứng trầm cảm một thời gian dài.

"Với điện thoại di động khắp nơi, mọi người không còn nhìn nhau, không dành thời gian cho nhau như trước. Điều đó khiến nhiều đứa trẻ cảm thấy bị cô lập. Chưa kể chúng còn đọc tất cả lời lẽ thù hằn trên mạng Internet. Thế giới mạng như một cái nhà vệ sinh. Nó từng có nhiều thông tin tuyệt vời nhưng bạn phải sàng lọc khủng khiếp để tìm được những thứ có ích", Lady Gaga lên tiếng chỉ trích công nghệ hiện đại khiến nhiều người xa cách với nhau.

"Những đứa trẻ ấy chỉ muốn được là một con người bình thường, nhưng nhiều khi chúng lại như những robot. Chúng không hiểu vì sao mình buồn. Tôi đã mắc chứng trầm cảm và chịu áp lực suốt cả cuộc đời mình. Ngày nào tôi cũng phải đối mặt với nó. Tôi muốn những đứa trẻ hiểu rằng hãy luôn xem mình là người bình thường và chúng ta vốn sinh ra đã như vậy", cô nói.
Vào năm 2013, Lady Gaga từng trầm cảm nặng bởi thất bại khi phát hành album ARTPOP và mối quan hệ rạn nứt với người quản lý lâu năm Troy Carter. Cô nói rằng luôn ở trong trạng thái giận dữ, hoài nghi, buồn chán và không còn muốn bảo vệ chính mình trước mọi người.
Theo VnExpress

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.