Xem phim Mỹ Latinh miễn phí tại Hà Nội

Từ ngày 11-14/11, tại rạp Cinematheque, 22A Hai Bà Trưng, Hà Nội sẽ diễn ra tuần lễ phim Mỹ Latinh lần thứ 3.
 
Từ ngày 11-14/11, tại rạp Cinematheque, 22A Hai Bà Trưng, Hà Nội sẽ diễn ra tuần lễ phim Mỹ Latinh lần thứ 3 tại Hà Nội, công chiếu 9 bộ phim của 9 nước Mỹ La-tinh. Khán giả sẽ được thưởng thức miễn phí những bộ phim đặc sắc của điện ảnh Mỹ Latinh, những bộ phim từng được nhận giải thưởng lớn như: Nhà giải phóng của Venezuela, phim tài liệu Tôi vẫn ở đây của Peru và bộ phim cùng thể loại của Cuba là Hành trình đến một quốc gia không còn tồn tại.
Ngoài ra, còn có các bộ phim khác như: Whisky của Uruguay, Cuộc sống tươi đẹp của Chile, phim Thiên đường đến từ Mexico, Gió và nước của Panama, Tình yêu và những con quỷ khác, bộ phim dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Colombia Gabriel Garcia Márquez, phim hoạt hình dành cho thiếu nhi Biệt đội bi lắc (Argentina). Tuần lễ phim Mỹ Latinh lần thứ 3 sẽ diễn ra vào các khung giờ 15h, 17h, 18h, 19h và 20h.
Theo Baogiaothong

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.