Doanh thu "Star Wars 7" cán mốc tỷ đô nhanh nhất trong lịch sử

Chỉ sau 12 ngày công chiếu, “Star Wars: Thần lực thức tỉnh” đã đạt mốc doanh thu 1,1 tỷ USD trên toàn thế giới, phá vỡ kỷ lục của “Jurassic World".
“Star Wars: Thần lực thức tỉnh” vẫn đang giữ sức hút số 1 tại các phòng vé trên thế giới. Tính riêng trong dịp Giáng sinh, Phần 7 của bom tấn huyền thoại này đã thu về 153,5 triệu USD tại khu vực Bắc Mỹ, nâng tổng doanh thu tại thị trường này sau 12 ngày phát hành là 544,6 triệu USD.
Tại thị trường toàn cầu, doanh thu của “Star Wars 7” đã lên tới 1,1 tỷ USD và trở thành bộ phim cán mốc tỷ đô nhanh nhất trong lịch sử. Trước đó, bộ phim giữ kỷ lục tỷ đô này là “Jurassic World” khi mang về doanh thu 1 tỷ USD sau 13 ngày công chiếu vào mùa phim hè năm nay. Nhưng “Star Wars” chỉ cần 12 ngày để đẩy “Jurassic World” xuống vị trí thứ 2.
Doanh thu của bộ phim hứa hẹn sẽ còn tăng chóng mặt, khi ngày 9/1 tới đây, bộ phim sẽ ra mắt ở thị trường đông dân Trung Quốc.
Hai diễn viên chính của
Hai diễn viên chính của "Star Wars 7" Daisy Ridley và John Boyega.
Giữ vị trí Á quân bảng xếp hạng phim Bắc Mỹ cuối tuần qua là bộ phim hài “Daddy's Home” – đánh dấu sự tái ngộ của bộ đôi Will Ferrell và Mark Wahlberg kể từ “The Other Guys” năm 2010. Với kinh phí sản xuất 50 triệu USD, “Daddy's Home” đã có tuần mở màn khá thành công với 38,8 triệu USD. Bộ phim là câu chuyện về một giám đốc đài phát thanh hòa nhã phấn đấu để trở thành cha kế tốt nhất cho hai đứa con của vợ mình, nhưng biến chứng xảy ra, hứa hẹn mang lại nhiều tiếng cười cho người xem.
Vị trí tiếp theo của bảng xếp hạng là tác phẩm điện ảnh “Joy” của đạo diễn David O. Russell. “Joy” quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng Jennifer Lawrence, Robert De Niro, và Bradley Cooper. Bộ phim được đề cử 2 giải Quả cầu vàng năm sau. Với kinh phí sản xuất 60 triệu USD, trong tuần đầu ra mắt, bộ phim đã thu về 17,5 triệu USD.
Các vị trí còn lại của Top 10 là “Sisters” 13,88 triệu USD; “Alvin and the Chipmunks: The Road Chip” 12,7 triệu USD; “Concussion” 11 triệu USD; “The Big Short”10,52 triệu USD; “Point Break” 10,22 triệu USD; “The Hunger Games: Mockingjay - Part 2” 5,3 triệu USD; “Creed” 4,6 triệu USD./.
Theo VOV.VN

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.