'Những kẻ lắm lời' trở lại với phiên bản mới

MC Thùy Minh và êkíp quyết định thực hiện tiếp chương trình gây xôn xao dư luận thời gian qua với tên gọi mới - "Những kẻ ít lời". 
Sau khi bị cơ quan chức năng yêu cầu tạm ngừng phát hành vì có nội dung phản cảm, talkshow Bitches in town đã trở lại với tên gọi và hình thức mới. Phiên bản mới này vẫn có sự góp mặt của ba MC cũ: Thùy Minh, stylist Lê Minh Ngọc và cây bút trẻ Nguyễn Ngọc Thạch. Dù vậy, talkshow được đổi tên thành Những kẻ ít lời. Thùy Minh mở đầu cho show bằng lời khẳng định: "Nhân danh 43.000 người theo dõi trên Youtube của Những kẻ lắm lời, chúng tôi quyết định trở lại". Nữ MC cho biết công ty của cô đã hoàn thành việc giải trình với cơ quan chức năng theo đúng thời hạn. 
Talkshow vẫn giữ gần như nguyên vẹn format cũ của Những kẻ lắm lời với các chuyên mục: Hashtag, Làm sao cho đẹp, Vé cũng đã mua, Gương mặt không quen. Trong hai phần của tập đầu tiên, họ bàn luận về những chủ đề chính trị, xã hội, văn hóa... đang được quan tâm trên mạng xã hội như: chiếc váy hở bạo của Ngọc Trinh, Oanh Yến đi thi "chui" và bị phạt...
"Những kẻ ít lời" - phiên bản mới của "Những kẻ lắm lời".
"Những kẻ ít lời" - phiên bản mới của "Những kẻ lắm lời".
MC Thùy Minh khẳng định êkíp sẽ cố gắng để vẫn nói thẳng, nói thật nhưng khéo léo hơn. So với các tập trước, bộ ba dành nhiều lời khen ngợi hơn là chỉ trích, công kích. Bộ váy gây tranh cãi của Ngọc Trinh tại Hàn Quốc được khen là rất đẹp và tôn lên được đường cong của cô hơn cả người mẫu của hãng mặc để chụp lookbook.
Sự kiện nhiều nhan sắc Việt đi thi quốc tế trong năm nay như Thúy Vân, Lệ Quyên, Lan Khuê, Phạm Hương... cũng được nhắc đến như một tín hiệu tốt về việc đưa văn hoá Việt ra thế giới. Với câu chuyện Oanh Yến đi thi "chui" ở nước ngoài và bị cơ quan chức năng phạt, ba người dẫn dắt cũng bày tỏ quan điểm khách quan, trung lập: "Không bàn về quyết định phạt của Bộ là đúng hay sai. Nhưng ít ra, khi Oanh Yến lên tiếng 'bật' lại việc sẽ không đóng phạt, chúng ta cũng đã thấy có sự trao đổi, tương tác giữa hai phía". 
Các câu chuyện khác được trải đều cho những lĩnh vực đang được thế giới quan tâm như khủng bố ở Paris, bảo vệ môi trường, các bạn trẻ phá hoa ở Nghệ An, Đà Lạt... 
Khép lại tập một, MC Thùy Minh hài hước bày tỏ: "Những kẻ lắm lời bị dừng sóng vì khán giả ném đá. Nhưng có thể Những kẻ ít lời bị dừng sóng vì quá nhạt". Tuy nhiên, cô cũng chia sẻ sức hút lớn nhất của phiên bản mới thiên về mặt tinh thần nhiều hơn: "Chúng tôi hay đùa nó là 'bitches spirit', ít khi đầu hàng, nếu có vấp ngã bọn mình sẽ đứng dậy, sửa lại quần áo và... đi tiếp". 
Theo VnExpress

tin mới