Xem bộ áo tắm giả như thật của người mẫu Wozniacki

Người đẹp quần vợt chia sẻ về trải nghiệm đáng nhớ khi làm người mẫu bodypainting cho tạp chí áo tắm Sports Illustrated.

Wozniacki quyến rũ trong loạt ảnh chụp body painting cho tạp chí SI.

Wozniacki quyến rũ trong loạt ảnh chụp body painting cho tạp chí SI. Ảnh: SI.

Caroline Wozniacki cùng ê kíp chụp ảnh của tạp chí SI tới Petit St. Vincent trên đảo Grenadine để chụp ảnh body painting. Nhìn những bức ảnh lung linh cùng nét vẽ tinh tế trên cơ thể cựu số một thế giới, không ai biết rằng người đẹp 25 tuổi phải trải qua 15 tiếng gần như khỏa thân để các nghệ sĩ vẽ hình trên cơ thể và chụp ảnh ngoài bãi biển.

"Tôi cảm thấy như nude thật nhưng khi nhìn trong gương cảnh tượng lại vô cùng kỳ quặc khi có cảm giác mặc một đống đồ lên người", Wozniacki chia sẻ trong đoạn video quay cảnh hậu trưởng buổi chụp ảnh.

Người đẹp kiên nhẫn đứng để các nghệ sĩ vẽ lên cơ thể.

Người đẹp kiên nhẫn đứng để các nghệ sĩ vẽ lên cơ thể. Ảnh: SI.

Tay vợt nữ người Đan Mạch bắt đầu công việc hóa trang từ 23h, được yêu cầu thử một bộ đồ bơi thật để xem có vừa với cơ thể không trước khi một đội hóa trang vẽ phiên bản y hệt lên cơ thể người đẹp. Wozniacki nghĩ rằng mình chỉ việc nằm xuống và ngủ để các nghệ sĩ trổ tài nhưng thực tế phải đứng 5 đến 6 tiếng, đến khoảng 3h sáng thì thực sự buồn ngủ. "Tôi chưa từng trải qua việc này trước đó nên thật đặc biệt", người đẹp tóc vàng thổ lộ.

Một ngày dài điên rồ của Wozniacki hoàn tất vào buổi tối ngày hôm sau, sau 15 tiếng vẽ body painting và  buổi chụp hình trên bãi biển. Dù khá mệt nhưng cựu số một thế giới vẫn phấn khích coi đó là một trải nghiệm khó quên.

Clip qúa trình vẽ áo trên cơ thể người mẫu

.
Theo ngoisao.net

tin mới