'Suicide Squad' xác lập nhiều kỉ lục phòng vé toàn cầu

 Chỉ sau 5 ngày ra mắt "Suicide Squad - Biệt đội cảm tử" đã xác lập nhiều kỷ lục phòng vé trong cuối tuần vừa qua và thu về hơn 267 triệu USD toàn cầu.

Là bom tấn “siêu anh hùng” cuối cùng khép lại mùa phim hè năm nay, "Suicide Squad - Biệt đội cảm tử" đã xác lập nhiều kỷ lục phòng vé trong cuối tuần vừa qua và thu về hơn 267 triệu USD khắp toàn cầu.

Tại thị trường Bắc Mỹ, cơn sốt của nhóm tội phạm khét tiếng này đã giúp "Suicide Squad" trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử trong mùa phim tháng 8 với con số hơn 135 triệu USD và chính thức “soán ngôi” "Guardians of the Galaxy" - bộ phim từng kiếm về hơn 94 triệu USD và giữ vị trí số 1 từ năm 2014 đến nay. 

Nữ diễn viên Margot Robbie trong vai diễn Harley Quinn.
Nữ diễn viên Margot Robbie trong vai diễn Harley Quinn.

Với thành tích ấn tượng này, "Suicide Squad" cũng đã có thêm nhiều kỷ lục mới ở quê nhà như: lọt top 3 bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất trong năm 2016, hay bộ phim có doanh thu ngày thứ 5 cao nhất trong lịch sử tháng 8 (20,5 triệu USD),…

Không những vậy, bom tấn "Suicide Squad" đang tiếp tục thống trị các phòng vé và thu về những con số “đáng mơ ước” ở nhiều quốc gia khác như xứ sở sương mù, Australia, Mexico hay Nga,..

Ở thị trường Việt Nam, tính đến 7/8, siêu phẩm mới của nhà Warner Bros đã thu về về gần 17 tỷ đồng và cũng đang nắm giữ vị trí số 1 ở tất cả các rạp chiếu, với hơn 180.000 lượt xem của khán giả. "Suicide Squad" cũng đang ghi được các dấu ấn đầy ấn tượng: Bộ phim siêu anh hùng của Warner Bros. có doanh thu cao thứ 2 sau "Batman & Superman: Dawn of Justice" tại Việt Nam; Đứng thứ 1 về mặt doanh thu các phim phát hành trong tháng 8 từ trước tới nay.

Tính tổng các thị trường quốc tế thì đến nay tác phẩm điện ảnh hoành tráng này đã ẵm trọn hơn 267 triệu USD sau 3 ngày đầu tiên công chiếu và lọt top 25 bộ phim có mở màn toàn cầu cao nhất trong lịch sử điện ảnh thế giới.

"Suicide Squad" là câu chuyện về một biệt đội đánh thuê với những thành phần bất hảo nhất của thế giới. Họ cùng nhau đoàn kết để thực hiện một nhiệm vụ cao cả nhằm giải cứu thế giới.

"Suicide Squad" do David Ayer viết kịch bản và làm đạo diễn. Phim quy tụ một dàn sao tên tuổi như: Will Smith, Jared Leto, Margot Robbie, Joe Kinnaman, Viola Davis, Jai Courtney, Jay Hernandez, Adewale Akinnuoye-Agbaje, Ike Barinholtz... Phim hiện đang được trình chiếu tại Việt Nam với với các định dạng 2D, 3D, Imax 3D, 4Dx.

Theo VOV

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.