Khánh Ly đến Hà Nội chuẩn bị "Gọi tên bốn mùa"

Danh ca đặt chân đến thủ đô chuẩn bị cho liveshow trong tháng 5. Lần về nước này, bà còn ra cuốn sách đầu tay chia sẻ hành trình âm nhạc gần nửa thế kỷ.

Trưa 13/5, ca sĩ Khánh Ly từ Mỹ trở về Việt Nam chuẩn bị cho hai chương trình biểu diễn ở Hà Nội (ngày 22/5 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia) và Hải Phòng (ngày 23/5, ở Cung văn hóa Thanh niên Hải Phòng).

Ca sĩ Khánh Ly (thứ ba từ trái qua)

Ca sĩ Khánh Ly (thứ ba từ trái qua) tại sân bay Nội Bài trưa 13/5. Ảnh: Anh Đức.

So với đợt về nước cuối tháng 4 vừa qua để làm lễ 100 ngày mất của chồng, lần này, Khánh Ly khỏe khoắn và tinh thần thoải mái hơn. Dù đáp chuyến bay dài, bà giữ sự tươi tắn, thường xuyên nở nụ cười. Vừa đến khách sạn ở Hà Nội, bà có cuộc gặp với êkíp tổ chức chương trình.

Trong đêm nhạc Gọi tên bốn mùa ở Hà Nội, Khánh Ly mời bốn giọng ca nữ tham gia cùng bà là: Ánh Tuyết, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Uyên Linh. Ở thành phố hoa phượng đỏ, bà mời bốn giọng ca nam: Tấn Minh, Quang Thành, Hà Anh Tuấn và Hoài Lâm. Ngoài nhạc Trịnh, bà cùng các ca sĩ thể hiện những tác phẩm âm nhạc nổi tiếng của Phạm Duy, Lam Phương, Vũ Thành An...

Nữ danh ca

Danh ca tươi tắn trong chuyến trở lại Hà Nội lần này. Ảnh: Anh Đức.

Ca sĩ Quang Thành - người điều hành các hoạt động của Khánh Ly - cho biết, sau cuộc gặp êkíp tại Hà Nội, Khánh Ly bay vào TP HCM góp ý với đơn vị làm sách để hoàn thành ấn phẩm đầu tay mang tên Đằng sau những nụ cười. Đây là tác phẩm chia sẻ kỷ niệm của nữ nghệ sĩ trên hành trình 50 gắn bó với âm nhạc. Bà mong sách kịp hoàn thành để là món quà tinh thần giới thiệu đến công chúng ở hai đêm nhạc sắp tới.

Khánh Ly cũng đang chuẩn bị ra CD và tham gia các dự án cộng đồng, thiện nguyện ở TP HCM.

Một mẫu bìa Khánh Ly yêu thích khi chuẩn bị các công đoạn hoàn thành cuốn sách

Phác thảo một mẫu bìa của cuốn sách "Đằng sau những nụ cười" của Khánh Ly.

Lần về này, Khánh Ly cũng có chuyến quay về thành phố Đà Lạt. Đây là lần trở lại thành phố sương mù đầu tiên của danh ca sau nửa thế kỷ xa cách. Đà Lạt là nơi lưu dấu nhiều kỷ niệm thời trẻ của Khánh Ly, nơi bà lần đầu tiên gặp gỡ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, tạo nên một sự kết hợp đi vào lịch sử âm nhạc đương đại Việt Nam

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.