NĐ Đô Lương - NĐ Diễn Châu (3-2): Diễn Châu trắng tay

(Baonghean) - Được CĐV nhà kỳ vọng nhiều nhưng ở trận ra quân, NĐ Đô Lương đã bị NĐ Quỳnh Lưu cầm hòa. Do vậy, bước vào trận đấu thứ hai với NĐ Diễn Châu, thầy trò HLV Trần Văn Sơn rất quyết tâm giành chiến thắng.

 Một vài pha bóng giữa NĐ Diễn Châu (áo vàng) và NĐ Đô Lương (áo xanh)

Ngay ở phút thứ 2, Đình Minh đã có bàn mở tỉ số cho NĐ Đô Lương. Được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả, phút thứ 5, Bá Minh nâng tỉ số lên 2-0. Có bàn thắng sớm và khá dễ dàng, các cầu thủ Đô Lương có phần chủ quan và để Diễn Châu ghi liền 2 bàn thắng ở các phút 18 và 20 do công của Văn Hưng và Văn Nam. NĐ Diễn Châu càng chơi càng tự tin, còn  Đô Lương cũng không muốn có thêm một trận hòa với đội dưới cơ. Trận đấu diễn ra mỗi lúc một hấp dẫn với các pha bóng tấn công hay của 2 đội. Khán giả liên tục xuýt xoa tiếc rẻ các cơ hội ghi bàn bị bỏ lỡ. Phút 37, sau pha đá phạt góc, cầu thủ Văn Hưng (NĐ Diễn Châu) "đốt lưới nhà",  “giúp” Đô Lương nâng tỉ số lên 3-2 trong sự ngỡ ngàng của cổ động viên Diễn Châu. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu

Như vậy, cả 2 đội thiếu niên và nhi đồng của Diễn Châu chưa tìm được trận thắng nào sau 2 vòng đấu.

Đức Chuyên - Trần Hải

tin mới

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 28/3, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Báo Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả 3 năm thực hiện Chương trình phối hợp tuyên truyền công tác Hội và phong trào nông dân trên Báo Nghệ An, giai đoạn 2021 – 2023; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024-2028.