Nhi đồng Quỳ Hợp phơi áo trước Nhi đồng Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Dù nhập cuộc khá tự tin nhưng các cầu thủ đến từ phố núi Quỳ Hợp đã bị vỡ trận và chấp nhận trận thua đậm với tỉ số đậm 0 – 9. Với chiến thắng này, Cửa Lò đang là ứng cử viên sáng giá cho vị trí đầu bảng E.

-->> Nhi đồng Nghi Lộc thắng đậm Nhi đồng Con Cuông

-->> Sức mạnh của truyền thống

Hai đội Cửa Lò (áo đỏ) và Quỳ Hợp (áo trắng) bước vào trận đấu.

Nhi đồng Cửa Lò sở hữu những cầu thủ đồng đều, kỹ thuật tốt và vị trí thủ môn rất xuất sắc trong khi đó, nhi đồng Quỳ Hợp cũng có sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải năm nay. Vì vậy, trận đấu giữa hai đội được khán giả mong chờ và đón nhận rất nồng nhiệt.

Cửa Lò dồn lên tấn công và sớm ghi được bàn thắng.

Sau những phút đầu chơi ăn miếng, trả miếng trước đối thủ đến từ thị xã biển, đến phút thứ 6, NĐ Quỳ Hợp đã bị thủng lưới trước tình huống bóng lộn xộn trước khung thành của thủ môn Bá Tú. Người lập công là tiền đạo nhỏ con Phùng Nhật Duy.

HLV NĐ Quỳ Hợp cố gắng xốc lại đội hình.

Các cầu thủ nhí Quỳ Hợp cố gắng tìm bàn thắng danh dự nhưng không thành công.

Khi các cầu thủ nhí Quỳ Hợp đang tìm cách xốc lại đội hình thì họ lại liên tiếp nhận bàn thua và vỡ trận. Phút thứ 7 và 9, tiền đạo chơi nổi bật nhất trên sân Nguyễn Đình Anh Đức liên tiếp ghi 2 bàn cho đội bóng Cửa Lò bằng hai cú sút ở hai góc khác nhau.

Một pha dàn xếp tấn công xuất sắc và thành bàn của Cửa Lò

Phút thứ 11, Cửa Lò thủng lưới bàn thứ 4 sau pha đốt lưới nhà của một hậu vệ. Trước khi hiệp 1 khép lại, thủ môn Đậu Anh Đăng của Cửa Lò đã xuất sắc ấn định tỉ số 5 – 0 từ một pha phát bóng bổng.

 

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Cửa Lò tiếp tục “hành hạ” đội bóng nhí Quỳ Hợp với những pha tấn công dồn dập. Trong ít phút đầu của hiệp 2, họ ghi được liên tiếp 3 bàn thắng do cồng của Phùng Nhật Duy, Nguyễn Chánh Tín. Phút cuối cùng của trận đấu, cầu thủ mới vào sân Mai Trường Thọ ấn định tỉ số đậm 9 – 0 cho đội bóng phố biển.

Với chiến thắng đậm 9 – 0, Nhi đồng Cửa Lò đang là ứng cử viên số 1 cho ngôi đầu bảng E.

 

Với chiến thắng này, các cầu thủ nhí Cửa Lò chứng tỏ mình là ứng cử viên sáng giá cho một suất vào vòng trong. Tiền đạo Phùng Nhất Duy của Cửa Lò cũng là người chơi nổi bật nhất trên sân với cú hattrick  dành riêng cho mình.

Nguyên Khoa – Trần Hải

tin mới

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 28/3, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Báo Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả 3 năm thực hiện Chương trình phối hợp tuyên truyền công tác Hội và phong trào nông dân trên Báo Nghệ An, giai đoạn 2021 – 2023; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024-2028.