Những câu chuyện 20/10 xúc động của loạt sao Việt

Theo Lộc Liên (TPO)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nhiều người không khỏi bất ngờ trước những chia sẻ của các nghệ sĩ đối với ngày Phụ nữ Việt Nam, 20/10 hôm nay.
Những câu chuyện 20/10 xúc động của loạt sao Việt - ảnh 1Trịnh Xuân Hảo khi hóa thân thành "chồng hụt" của Lan cave (Thanh Hương) trong "Quỳnh búp bê".
Diễn viên Trịnh Xuân Hảo, người đóng vai "chồng hờ" của "Lan cave" trong bộ phim 18+ "Quỳnh búp bê" đang gây sốt chia sẻ: "Có câu nói " Phụ nữ là một nửa thế giới ". Nhưng với Trịnh Xuân Hảo câu nói này sai bét vì họ là cả thế giới. Bởi nếu không có phụ nữ, thế giới này không tồn tại. 
Do đó, nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Trịnh Xuân Hảo gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể  những người phụ nữ Việt Nam với tất cả sự ngưỡng mộ, trân quý, kính trọng và yêu thương. 

Nhân đây Xuân Hảo cũng gửi tới "Vợ hờ" Lan cave ( Thanh Hương), chúc em luôn Hoàn hảo như những gì em đang có, kể cả cuộc sống gia đình cũng như sự nghiệp diễn xuất. Anh cám ơn "vợ hờ " vẫn giữ nguyên cho anh hàm răng mà không đánh gãy khi anh đến đòi tiền cưới
".
Trong khi đó, MC Tuấn Tú bật mí với Tiền Phong rằng ngày 20/10 năm nay, anh đã bí mật đặt một chuyến du lịch để tặng vợ và đúng ngày anh sẽ dẫn bà xã đi.
Những câu chuyện 20/10 xúc động của loạt sao Việt - ảnh 2MC điển trai Tuấn Tú.
Trước đó, trong ngày 19/10 nam MC đã tự tay nấu ăn cho những người phụ nữ trong gia đình bao gồm mẹ và vợ, không những vậy khi nấu xong anh còn tự rửa bát luôn.
Diễn viên Sinh Đan bộc bạch "Thường thì ngày 20/10 hàng năm mình chỉ có thể gọi điện chúc mừng mẹ và 2 cô em gái. Mình có rất ít thời gian ở bên gia đình do bố mẹ còn ở quê và các em thì  đều mỗi người ở 1 nơi. Do đó, mình luôn mong có một ngày 20/10 được sum vầy bên gia đình và có những món quà ý nghĩa nhất tặng cho những người phụ nữ yêu thương của mình . 
Chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ nhất ngày 20/10, nam diễn viên "Thương nhớ ở ai" cho biết " Hồi đang học cấp 3, mình muốn có tiền để tặng mẹ và các em một món quà ngày 20/10 nên đã trốn bố mẹ đi khai thác quặng Crom sau giờ đi học. Để được đi làm, mình đã phải nói dối bố mẹ là ở lại trường để học sau giờ tan trường, bởi đi khai thác quặng cực lắm, nếu bố mẹ mình biết sẽ không cho đi. 
Những câu chuyện 20/10 xúc động của loạt sao Việt - ảnh 3Sinh Đam gây ấn tượng trong bộ phim"Thương nhớ ở ai".
Làm được nửa tháng mình cũng kiếm được khoảng mấy trăm nghìn, mà thời năm 2001 mấy trăm cũng là lớn lắm. Sau đó, mình đem số tiền ấy mua tặng mẹ 1 chiếc áo, mua tặng cho 2 em gái 1 bộ sách học tiếng anh. Có lẽ đó là món quà đầu tiên mà mình tặng những người phụ nữ thân yêu bằng chính sức lao động của mình vào ngày 20/10. Sau này, ngẫm lại mới thấy những ngày tháng ấy thực sự vô cùng đáng quý bởi khi đã trưởng thành và đi làm, mình muốn về tặng mẹ quà mà rất khó có thời gian về vì những ngày này mình hay phải đi diễn".
Diễn viên Hà Hương thì lại cho rằng ngày 20/10 năm nay là ngày ý nghĩa nhất với chị vì: "Sau gần 20 năm thì chị gặp lại được rất nhiều bạn bè ở trong nghề cũng như là những người bạn mà chị thất lạc từ rất lâu. Chị cảm ơn bộ phim "Phía trước là bầu trời" đã để cho chị có thể gặp lại mọi người và biết được rằng mọi người ai cũng yêu quý mình. Do đó, chị nghĩ rằng ngày 20/10/2018 năm nay là ngày mà chị không bao giờ quên được.
Những câu chuyện 20/10 xúc động của loạt sao Việt - ảnh 4Diễn viên Hà Hương, người từng gây sốt với vai Nguyệt trong phim "Phía trước là bầu trời".
Chúc cho tất cả phụ nữ Việt Nam có một ngày 20/10 tràn ngập sức khỏe, hạnh phúc, chỉ có những nụ cười và niềm vui trong cuộc sống. Chúc những người phụ nữ luôn xinh đẹp như những bông hoa tỏa hương thơm ngát".

tin mới