Thời sự

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày truyền thống

Phạm Bằng 20/06/2024 13:40

Sáng 20/6, nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng hoa, chúc mừng các cơ quan báo chí.

Tham gia đoàn có lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy và Ủy ban MTTQ tỉnh.

bna_img_0822.jpg
Đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh ủy và đoàn đã đến tặng hoa, chúc mừng Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Ảnh: Phạm Bằng

Đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh ủy và đoàn đã đến tặng hoa, chúc mừng Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Gửi tới tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công, Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu cho rằng, năm 2024 mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị của tỉnh đã đạt nhiều kết quả tích cực.

bna_img_0721.jpg
Đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc tốt đẹp đến tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Ảnh: Phạm Bằng

Đây là kết quả của sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, nhưng trong đó có vai trò quan trọng của công tác tuyên truyền. Tỉnh đánh giá cao vai trò của Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, là một trong những cơ quan truyền thông chủ lực trong việc tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với người dân.

Bên cạnh việc nêu gương người tốt việc tốt, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh còn là cầu nối, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền đến với người dân, doanh nghiệp; đồng thời là cầu nối tiếp nhận tiếng nói của người dân, doanh nghiệp đến với cấp ủy đảng, chính quyền các cấp.

bna_img_0740.jpg
Lãnh đạo các ban Đảng của Tỉnh ủy tham dự lễ. Ảnh: Phạm Bằng

Đánh giá cao sự đổi mới, sáng tạo của Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh trong hoạt động báo chí, đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu cho rằng, điều này đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người nghe, người xem. Thông qua đó, quảng bá rộng rãi hình ảnh, con người xứ Nghệ An đến với khán, thính giả không chỉ trong nước mà còn quốc tế.

Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh đã nỗ lực, phấn đấu vươn lên, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chính trị, cũng như đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khán, thính giả.

bna_img_0737.jpg
Lãnh đạo các ban Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy tham dự lễ. Ảnh: Phạm Bằng

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu trân trọng ghi nhận, đánh giá cao và chúc mừng những kết quả mà Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh đã đạt được trong thời gian qua.

Trong thời gian tới, Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu đề nghị Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh căn cứ vào các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, định hướng của Ban Tuyên giáo Trung ương và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, để cụ thể hóa vào các chương trình, nhiệm vụ, nhằm truyền tải sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp đến với người dân, doanh nghiệp.

bna_img_0631.jpg
Ban Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh tham dự lễ. Ảnh: Phạm Bằng

Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh cũng cần tiếp tục tự lực, tự cường, sáng tạo, vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành nhiệm vụ tỉnh giao phó; tiếp tục quan tâm đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị cho đội ngũ người làm báo; tiếp tục ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong quy trình sản xuất, truyền dẫn, quản trị...

Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị đề nghị Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh tích cực tham gia các giải báo chí, liên hoan phim để nâng cao chất lượng; phối hợp tốt với các cơ quan báo chí Trung ương và các tỉnh, thành khác để quảng bá hình ảnh, con người xứ Nghệ rộng rãi, hiệu quả hơn.

bna_img_0663.jpg
Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Trần Minh Ngọc bày tỏ cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm, ghi nhận của lãnh đạo tỉnh trên những chặng đường phát triển của đơn vị. Ảnh: Phạm Bằng

Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Trần Minh Ngọc bày tỏ cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm, ghi nhận của lãnh đạo tỉnh trên những chặng đường phát triển của đơn vị; đồng thời nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo, gợi ý của Phó Bí thư Tỉnh ủy và nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng bộ và chính quyền và nhân dân tỉnh nhà giao phó.

Tiếp đó, đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh ủy và đoàn đã đến tặng hoa, chúc mừng Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Nghệ An nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

bna_img_0911.jpg
Đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh ủy và đoàn đã đến tặng hoa, chúc mừng Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Nghệ An. Ảnh: Phạm Bằng

Phó Bí thư Tỉnh ủy đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến các cán bộ, phóng viên và đánh giá cao những kết quả, hoạt động mà Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Nghệ An đã đạt được trong thời gian qua.

Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Nghệ An đã luôn đồng hành cùng địa phương trong công tác tuyên truyền, phản ánh kịp thời mọi mặt đời sống, xã hội của tỉnh, nhất là các thông tin mang tính định hướng dư luận xã hội, phản bác những thông tin sai lệch, thể hiện là "cánh chim đầu đàn" của nền báo chí cách mạng Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh Nghệ An.

bna_img_0852.jpg
Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu đánh giá cao những kết quả, hoạt động mà Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Nghệ An đã đạt được trong thời gian qua. Ảnh: Phạm Bằng

Hiện tỉnh Nghệ An đã phối hợp với Thông tấn xã Việt Nam trong công tác thông tin tuyên truyền, định hướng dư luận, đặc biệt là triển khai thực hiện các nội dung trong Nghị quyết số 39 của Bộ Chính trị.

Bên cạnh đó, 2 bên cũng tích cực phối hợp trong công tác chuyển đổi số, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, góp phần tạo đồng thuận trong xã hội để cùng phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.

Trong thời gian tới, mong rằng giữa tỉnh Nghệ An và Thông tấn xã Việt Nam sẽ phát huy tốt cơ chế phối hợp, tăng lượng tin bài trên các ấn phẩm, qua đó phản ánh rõ nét các tiềm năng, thế mạnh, những thành quả mà tỉnh đạt được, cũng như những nỗ lực, quyết tâm để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

bna_img_1024.jpg
Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu cùng đoàn đã đến tặng hoa, chúc mừng Tạp chí Sông Lam. Ảnh: Phạm Bằng

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu cùng đoàn đã đến tặng hoa, gửi lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công tới Tạp chí Sông Lam nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu đánh giá, Tạp chí Sông Lam là một trong những đơn vị vững vàng về bản lĩnh chính trị, đảm bảo hài hòa giữa đổi mới và giữ gìn bản sắc hóa, con người xứ Nghệ An.

bna_img_1001.jpg
Đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu đánh giá, Tạp chí Sông Lam là một trong những đơn vị vững vàng về bản lĩnh chính trị, đảm bảo hài hòa giữa đổi mới và giữ gìn bản sắc hóa, con người xứ Nghệ An. Ảnh: Phạm Bằng

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng Tạp chí Sông Lam đã nỗ lực, phấn đấu để đáp ứng nhu cầu của thưởng thức bạn đọc và là địa chỉ để giới văn nghệ sĩ thể hiện tâm tư, tình cảm, nỗi niềm..., đảm bảo mục tiêu chính trị, đúng định hướng, qua đó tuyên truyền tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Tạp chí Sông Lam cũng là kênh quan trọng để các cấp ủy đảng, chính quyền nắm bắt dư luận xã hội để thực hiện tốt hơn công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội; là kênh quảng bá, giới thiệu những giá trị tốt đẹp, hình ảnh đẹp của tỉnh Nghệ An đến với bạn đọc trong và ngoài nước.

bna_img_0979.jpg
Tổng Biên tập Tạp chí Sông Lam Phạm Thuỳ Vinh trân trọng cảm ơn sự quan tâm, đồng hành, hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua dành cho đơn vị. Ảnh: Phạm Bằng

Thời gian tới, Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu tin tưởng, Tạp chí Sông Lam sẽ vượt qua những khó khăn, thực hiện đúng mục tiêu, tôn chỉ đề ra, đóng góp tích cực và xứng đáng vào sự phát triển của tỉnh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày truyền thống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO