Thiếu may mắn, NĐ Quỳnh Lưu thua trắng

(Baonghean.vn) - Làm chủ thế trận với nhiều pha uy hiếp khung thành đối phương, nhưng các cầu thủ NĐ Quỳnh Lưu lại kém may mắn trong các pha dứt điểm và để thua đội NĐ Tân Kỳ  với tỷ số chung cuộc 2-0. 

Được đánh giá cân sức cân tài, cả NĐ Tân Kỳ và NĐ Quỳnh Lưu đều nhập cuộc rất thận trọng. Những phút đầu tiên, bóng chủ yếu tập trung ở khu vực giữa sân. 2 đội thường sử dụng những cú tạt bóng dài 2 bên biên vào vòng 5m để các tiền đạo đánh đầu. Đến cuối hiệp thi đấu thứ nhất, vẫn chưa có một tình huống nào thật sự nguy hiểm được tạo ra. Dần bắt nhịp được trận đấu, NĐ Quỳnh Lưu đã tạo ra được những tình huống tấn công nguy hiểm. Tuy nhiên, các chân sút đội NĐ Quỳnh Lưu tỏ ra kém duyên khi chưa thể khoan thủng lưới đối phương.

Kết thúc hiệp 1, 2 đội rời sân mà không có bàn thắng nào được ghi.

 

              Cầu thủ 2 đội nhập cuộc đầy quyết tâm sau tiếng còi khai cuộc.

 

                      Pha bóng nguy hiểm về phía khung thành đội Tân Kỳ.

 

Trong giờ nghỉ giữa trận, HLV 2 đội thúc dục các cầu thủ phải triển khai các pha bóng tấn công nhiều hơn nữa.

 

       Pha tranh bóng bằng...đầu.

Bước sang hiêp 2, NĐ Quỳnh Lưu dồn lên tấn công. Phút thứ 22, sau 1 pha tấn công bài bản, số 6 của NĐ Quỳnh Lưu tung cú sút cận thành nhưng bóng lại dội vào xà ngang và đi hết đường biên. Phút thứ 25, số 5 Trịnh Công Tuyến (NĐ Tân Kỳ) nhận được đường chuyền của đồng đội đã sút chuẩn xác, mở tỉ số trận đấu. Chỉ 5 phút sau, NĐ Tân Kỳ tiếp tục nâng tỷ số lên 2-0 sau cú sút ở hiểm bên cánh phải, bàn thắng được tính cho số 10 Nguyễn Văn Thái. Càng về cuối trận, nhịp độ trận đấu càng được đẩy lên cao. Khán giả trên sân liên tục hò hét để cỗ vũ nồng nhiệt cho cả 2 đội. Các cầu thủ nhí đang cống hiến cho người xem những tình huống gay cấn, hấp dẫn.

Kết thúc trận đấu, NĐ Quỳnh Lưu chấp nhận rời sân với tỷ số chung cuộc là 0-2 trong một buổi chiều thiếu may mắn. Sau trận đấu này, NĐ Tân Kỳ tạm thời dẫn đầu bảng.

Chuyên Bằng

tin mới

Mời độc giả đón đọc báo Nghệ An số đặc biệt dịp 30/4 và 1/5/2024

Đón đọc Báo Nghệ An số đặc biệt dịp 30/4 và 1/5/2024

(Baonghean.vn) - Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5, Báo Nghệ An trân trọng giới thiệu đến quý độc giả ấn phẩm đặc biệt gồm 32 trang, gộp 5 số nhật báo của các ngày 27,28, 29, 30/4 và 1/5/2024.