Zidane hắt hủi, người hùng Bale sắp sang MU, Liverpool sắm thủ môn thay Karius?

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Zidane hắt hủi, người hùng Bale sang MU, Liverpool cuống cuồng sắm thủ môn thay Karius, Ramos đánh cùi chỏ vào đầu Karius trước khi Real vượt lên?... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Ramos đánh cùi chỏ vào đầu Karius trước khi Real vượt lên?

Trọng tài bỏ qua pha đánh lén của Sergio Ramos đối với thủ thành bên phía Liverpool trong trận chung kết Champions League tối 26/5.

Ramos đánh cùi chỏ vào đầu Karius khi chuẩn bị đón bóng.

Ramos đánh cùi chỏ vào đầu Karius khi chuẩn bị đón bóng.

Tình huống diễn ra ở phút 49, khi tỷ số là 0-0. Video quay lại cho thấy hậu vệ thủ quân của Real Madrid đã dùng cùi chỏ tay phải đánh vào đầu thủ môn bên phía Liverpool. Karius đã phản ánh với trọng tài chính Milorad Mazic, nhưng sự việc nhanh chóng được bỏ qua.

Ác mộng đến với thủ môn của Liverpool chỉ một phút sau đó. Trong một tình huống hết sức đơn giản, bỗng nhiên anh ném bóng đúng tầm vung chân của Karim Benzema, khiến bóng bay ngược về khung thành giúp Real vượt lên dẫn 1-0. Phút 83, Karius tiếp tục mắc thêm sai lầm nghiêm trọng. Đối diện cú sút xa của Gareth Bale, thủ môn người Đức chần chừ giữa hai phương án đẩy hoặc bắt gọn, để bóng bật tay văng vào khung thành.

Trước pha va chạm với Karius, Ramos còn gây tranh cãi khi phạm lỗi khiến Mohamed Salah chấn thương và phải rời sân ở phút 31. Thủ quân của Real đều không phải nhận thẻ phạt trong hai tình huống này.

2 tuần nữa Bale "đào ngũ" sang MU?

Dù là người hùng của Real Madrid với cú đúp từ băng ghế dự bị, nhưng suốt 3 tiếng sau khi đăng quang, Bale không nhận được lời chúc mừng hay khen ngợi nào từ ông thầy Zidane. 

Tờ The Sun tiết lộ, Zinedine Zidane không nói chuyện với Bale câu nào trong suốt 3 giờ đồng hồ sau khi Real đánh bại Liverpool ở Kiev.

Trước giới truyền thông, Zizou xác nhận Ronaldo sẽ ở lại sân Bernabeu mùa tới. Riêng trường hợp ngôi sao người Xứ Wales, Zidane chỉ ậm ừ cho qua chuyện.

Dự kiến 2 tuần nữa, đại diện của Bale - Jonathan Barnett sẽ có cuộc gặp chủ tịch Real - Florentino Perez và trực tiếp đề đạt nguyện vọng muốn ra đi của chàng tiền vệ 28 tuổi.

Zidane hắt hủi, người hùng Bale sắp sang MU, Liverpool sắm thủ môn thay Karius? ảnh 2
Bale cảm thấy mình không được đối xử tốt ở Madrid.

Bale không giấu giếm tham vọng trở lại xứ sương mù khoác áo MU, nơi có Mourinho luôn giang tay chào đón anh.

Quỷ đỏ sẵn sàng trả cho đội bóng Hoàng gia 80 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng và chào mời Bale mức lương hấp dẫn hơn 600.000 bảng/tuần. 

Barca chần chừ, Umtiti định ngày gia nhập M.U 

 barca chan chu, umtiti dinh ngay gia nhap m.u hinh anh 1

Thời gian gần đây, M.U đã không ít lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Umtiti. Hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao 24 tuổi với Barcelona có thời hạn tới tháng 6/2021. Kèm theo đó là điều khoản giải phóng trị giá 52 triệu bảng.

Được biết, HLV Jose Mourinho sẵn sàng bỏ ra số tiền này để tậu Umtiti. Điều đó có nghĩa, Barca đang đứng trước nguy cơ mất trung vệ người Pháp một cách bất khả kháng tương tự như trường hợp của Neymar cách đây gần 1 năm.

Theo báo chí xứ sở bò tót, Ban lãnh đạo Barcelona đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Umtiti. Thế nhưng, trung vệ người Pháp đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Umtiti nói: “Tôi chưa nhận được thông báo nào về việc mình sẽ gia hạn hợp đồng. Những ngày gần đây, tôi luôn nhìn vào điện thoại của mình nhưng không nhận được bất cứ cuộc gọi nào.

Tôi không cảm thấy phiền vì những gì đang xảy ra với bản thân mình vì điều đó đã quá quen thuộc trong vài tháng qua. Tuy nhiên, tôi muốn giải quyết dứt điểm tương lai của mình trước khi cùng ĐT Pháp tham dự World Cup 2018”.

Mức lương hiện tại của Umtiti tại sân Nou Camp chỉ là 75.000 bảng/tuần. Động thái của tuyển thủ Pháp cho thấy, nếu không được Barca sớm gia hạn hợp đồng và tăng lương, anh sẽ nhận lời chuyển sang khoác áo M.U trong vài tuần tới.

Liverpool cuống cuồng sắm thủ môn sau "thảm họa" Karius

Thủ thành người Đức đã mắc 2 lỗi sơ đẳng ở trận chung kết Champions League khiến Liverpool thua tức tưởi Real Madrid 1-3.

Liverpool,Karius,Real Madrid
Karius mắc 2 lỗi nghiêm trọng trong trận chung kết.

Điều đó buộc Jurgen Klopp tính đến phương án chiêu mộ thủ môn mới, với 2 ƯCV hàng đầu thay thế Karius là Alisson (Roma) và Jan Oblak (Atletico Madrid).

Suốt thời gian qua, họ đã cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao phong độ của Alisson. Mặc dù vậy, người gác đền Brazil lại không tạo được ấn tượng với Klopp trong màn đối đầu giữa Liverpool và Roma ở bán kết Champions League.

Hơn nữa, phía đội bóng Italia sẽ hét mức giá trên 50 triệu bảng, sau khi nhận ra họ đã bán cho đối thủ món hời Mohamed Salah mùa trước chỉ với 38 triệu bảng.

Xét về phong độ và sự ổn định, Jan Oblak sẽ là sự lựa chọn tốt Alisson. Thủ thành người Slovenia tiếp tục thi đấu xuất sắc trong màu áo Atletico mùa này.

Trở ngại trong thương vụ chính là mức phí giải phóng hợp đồng 80 triệu bảng của Oblak.

Neymar nói thật về chấn thương, tuyển Brazil sốt vó

Neymar đã trở lại luyện tập nhưng thú nhận rằng, vẫn cảm thấy khó chịu trong lúc thực hiện một số động tác di chuyển và thể lực vẫn chưa đạt 100%, khi ngày hội VCK World Cup 2018 chuẩn bị khai màn trên đất Nga.

Neymar,PSG,tuyển Brazil
Neymar trở lại luyện tập cùng tuyển Brazil, nhưng anh vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.

Neymar được trông đợi trở lại cùng Brazil ở trận giao hữu với Croatia tại Anfield diễn ra vào ngày 3/6 tới đây. Tuy nhiên, anh vừa có những thổ lộ về tình hình sức khỏe khiến vũ khúc samba tiếp tục những ngày thấp thỏm, liệu có sự phục vụ của một Neymar với phong độ tốt nhất?

"Tôi vẫn chưa đạt thể lực 100%. Tôi vẫn còn cảm thấy khó chịu trong một số thao tác di chuyển. Tôi cần thêm ít thời gian để có thể hồi phục hoàn toàn". Thổ lộ của Neymar đến vào thời điểm (Chủ nhật, 27/5), tức cách trận ra quân của tuyển Brazil gặp Thụy Sỹ 3 tuần. Neymar cần có cảm giác bóng tốt nhất khi đã nghỉ thi đấu hơn 3 tháng qua.

Mohamed Salah lên tiếng về khả năng hồi phục chấn thương

Mohamed Salah đã báo tin vui cho những người hâm mộ Ai Cập khi khẳng định có thể tới Nga để tham dự World Cup 2018.

Mohamed Salah có thể kịp bình phục để tham dự World Cup 2018

Bản thân HLV Jurgen Klopp cũng thừa nhận rằng chấn thương của Mohamed Salah tương đối nghiêm trọng. Tuy nhiên, ngày hôm qua, tiền đạo người Ai Cập đã nhanh chóng trấn an dư luận.

Trên trang Instagram cá nhân, Mohamed Salah khẳng định mình hoàn toàn có thể tham dự World Cup 2018. Cầu thủ này viết: “Đây là đêm thi đấu đầy khó khăn nhưng tôi là một chiến binh. Bất chấp rủi ro, tôi tự tin mình có thể tới Nga tham dự World Cup 2018. Tôi muốn làm cho các bạn tự hào. Tình yêu và sự ủng hộ của các bạn mang tới sức mạnh mà tôi cần có ở thời điểm này”.

LĐBĐ Ai Cập cũng khẳng định sau khi chụp X-quang, chấn thương của Mohamed Salah không nghiêm trọng như lo ngại ban đầu. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1992 chỉ bị bong gân ở dây chằng vai trái có thể bình phục trong vòng 2-3 tuần.

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Iraq: Điểm tựa nhìn từ quá khứ

U23 Việt Nam gặp U23 Iraq: Điểm tựa nhìn từ quá khứ

(Baonghean.vn) - U23 Việt Nam đã từng tạo nên cơn địa chấn ở Thường Châu tại Giải U23 châu Á 2018 khi đối đầu với U23 Iraq. Và kỳ tích đó sẽ là cú hích để thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn viết lại ký ức tươi đẹp năm xưa khi bước đến vòng Tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở vòng tứ kết

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở vòng tứ kết

(Baonghean.vn) - Với đẳng cấp thấp hơn, U23 Việt Nam đã phải nhận thất bại đậm đà trước U23 Uzbekistan ở lượt đấu cuối cùng tại vòng đấu bảng Giải U23 châu Á. Tuy nhiên, tại buổi họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khẳng định, U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở vòng tứ kết.

Bại tướng của U23 Việt Nam khiến U23 Thái Lan bị loại; Lộ diện trọng tài chính bắt trận U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan

Bại tướng của U23 Việt Nam khiến U23 Thái Lan bị loại; Lộ diện trọng tài chính bắt trận U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan

(Baonghean.vn) -Trận thua trước U23 Tajikistan ở lượt đấu cuối cùng khiến U23 Thái Lan bị loại khỏi vòng chung kết U23 châu Á 2024; Trọng tài chính điều khiển trận đấu U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan là ông Kim Woo-sung. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

(Baonghean.vn) - Dù sớm giành vé vào chơi ở vòng tứ kết sau 2 trận thắng liên tiếp trước U23 Kuwait (3 - 1) và U23 Malaysia (2 - 0), nhưng lối chơi của U23 Việt Nam vẫn chưa khiến giới mộ điệu nước nhà cảm thấy thực sự hài lòng.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn "lột xác" của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic châu Á; Barca chốt giá bán "tội đồ"... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Diego Guistozzi hài lòng về màn trình diễn của tuyển Futsal Việt Nam; Zidane "đạt thỏa thuận" dẫn dắt Bayern Munich; U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.