Nhi đồng Nghi Lộc vượt qua đương kim vô địch Đô Lương

(Baonghean.vn) - Đương kim vô địch Đô Lương đã có một trận đấu cực kỳ khó khăn trước NĐ Nghi Lộc và chấp nhận thất bại trên chấm đá luân lưu.

Diễn biến hiệp 1:

Diễn biến hiệp 2:

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

NĐ Đô Lương(xanh): TM Nguyễn Văn Thiện (1), Nguyễn Đình Nam (3), Nguyễn Trọng Tuấn (8), Nguyễn Văn Bình (4), Trần Đăng Sự (9).

Dự bị: Nguyễn Lê Duy (20), Nguyễn Duy Hoàng (6), Trần Trọng Đức (20), Ngô Văn Trường (5), Võ Văn Việt (10).

HLV Trần Văn Sơn

NĐ Nghi Lộc (vàng): TM Trần Văn Toàn (1), Bùi Thanh Đức (3), Nguyễn Anh Khoa (4), Võ Minh Quang (10), Đồng Thanh Minh (7).

Dự bị: Nguyễn Văn Vinh (5), Nguyễn Công Duy (2), Phạm Văn Giang (9), Lê Công Vinh (6), Nguyễn Trần Trung HIếu (8).

HLV Lê Trung Hiếu

Để tránh các hành vi gian lận, tất cả các trận đấu đều phải làm thủ tục kiểm tra nhân sự.
Để tránh các hành vi gian lận, tất cả các trận đấu đều phải làm thủ tục kiểm tra nhân sự. Ảnh: Trung Kiên

NĐ Nghi Lộc lội ngược dòng đánh bại Diễn Châu ở lượt trận đấu đầu tiên, trong khi đó NĐ Đô Lương cũng có được chiến thắng ở trận ra quân, nên cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng này kịch tính và gay cấn ngay từ những phút đầu tiên.

Đúng với tính chất của một trận đấu mang tính chất tranh vé vào chơi vòng tứ kết, NĐ Đô Lương là những người khẳng định đẳng cấp của nhà ĐKVĐ khi ghi bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 5 do công của cầu thủ số 8 Nguyễn Trọng Tuấn.

Không lâu sau, NĐ Nghi Lộc bình tĩnh triển khai những đợt tấn công và sự năng nổ của cầu thủ số 10 Võ Minh Quang đã giúp các học trò của HLV Lê Trung Hiếu sớm lấy lại được bình tĩnh. Và chính cầu thủ này đã giúp đội nhà gỡ hoà ở phút thứ 7 sau một pha sút phạt mẫu mực, đưa bóng dắt nóc lưới.

bàn
Nỗ lực cứu bóng của cầu thủ 2 đội. Ảnh: Cảnh Nam

Thừa thắng xông, NĐ Nghi Lộc tiếp tục có nhiều đợt tấn công nguy hiểm và Minh Quang tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn. Anh là tác giả của bàn thắng thứ 2 cho NĐ Nghi Lộc ở phút 19.

Nhưng niềm vui của NĐ Nghi Lộc cũng chỉ kéo dài đến phút 20 bởi cầu thủ số 8 Nguyễn Trọng Tuấn một lần nữa lên tiếng, san bằng cách biệt 2-2 cho NĐ Đô Lương trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ.

Cú sút phạt hàng rào thành bàn cho đội NĐ Nghi Lộc.
Cú sút phạt hàng rào ghi bàn thắng rất đẹp của NĐ Nghi Lộc. Ảnh: Cảnh Nam

Bước sang hiệp 2, cả 2 đội đều chơi thận trọng và chắc bên phần sân nhà. Và đó là lý do khiến cho 40 phút chính thức của trận đấu khép lại với tỷ số 2-2. Đồng nghĩa việc với, cả 2 đội phải bước vào loạt sút Penatly để phân định thắng thua.

Ở loạt sút đầy cân não, các học trò của HLV Trần Trung Hiếu đã bản lĩnh hơn. Trong khi đó, thủ môn Trần Văn Toàn đã xuất sắc cản phá cú sút của Trần Đăng Sự để giúp NĐ Nghi Lộc giành chiến thắng 3-2 trên chấm Penatly. Qua đó, giành tấm vé trực tiếp vào chơi trận tứ kết.

NĐ Nghi Lộc một lần nữa đánh bại đối thủ trên chấm đá luân lưu.
NĐ Nghi Lộc một lần nữa đánh bại đối thủ trên chấm đá luân lưu. Ảnh: Trung Kiên

Thắng trận thứ 2 liên tiếp trên chấm đá luân lưu, NĐ Nghi Lộc giành vị trí thứ nhất bảng D với 6 điểm. Trong khi đó, NĐ Đô Lương vẫn rất sáng cửa đi tiếp do ở trận đấu đầu tiên, đội bóng này đã giành chiến thắng trước NĐ Diễn Châu 6 - 1, hệ số của NĐ Đô Lương là +4.

Cảnh Nam - Trung Kiên

Clip: Nhật Minh - Hồ Quý

tin mới

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 28/3, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Báo Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả 3 năm thực hiện Chương trình phối hợp tuyên truyền công tác Hội và phong trào nông dân trên Báo Nghệ An, giai đoạn 2021 – 2023; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024-2028.