Ngắm các mỹ nhân đẹp nhất hành tinh năm 2015

Người đẹp Stefania Stegman - Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 vừa được trang Globalbeauties vinh danh là Miss Grand Slam.

my-nhan-paraguay-la-hoa-hau-dep-nhat-hanh-tinh-nam-2015

Stefania Stegman đã vượt qua nhiều hoa hậu quyến rũ khác để giành danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu năm qua. Trang Globalbeauties ví sắc đẹp của mỹ nhân người Paraguay giống như thiên thần Victoria's Secret, Alessandra Ambrosio. Tại quê nhà, Stefania cũng là người mẫu nổi tiếng. Cô đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia vào tháng 12 năm ngoái và hiện là mỹ nhân Paraguay đầu tiên chiến thắng giải thưởng Miss Grand Slam (chấm điểm nhan sắc các người đẹp từ 5 cuộc thi hoa hậu lớn nhất hành tinh: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu Hòa bình).

my-nhan-paraguay-la-hoa-hau-dep-nhat-hanh-tinh-nam-2015-1

Đứng vị trí thứ 2 là người đẹp Li-băng, Valerie. Cô cũng chiến thắng giải thưởng Hoa hậu đẹp nhất châu Á năm 2015. Valerie từng giành ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới.

my-nhan-paraguay-la-hoa-hau-dep-nhat-hanh-tinh-nam-2015-2

Người đẹp Venezuala, Edymar Martinez đứng vị trí thứ 3. Cô còn giành danh hiệu Hoa hậu được yêu thích nhất sau khi nhận được nhiều "like" nhất trên Instagram và Facebook của trang web Globalbeauties.

my-nhan-paraguay-la-hoa-hau-dep-nhat-hanh-tinh-nam-2015-3

Vị trí thứ 4 thuộc về người đẹp đến từ Canada, Siera Bearchell. Cô từng giành Á hậu cuộc thi Siêu quốc gia.

my-nhan-paraguay-la-hoa-hau-dep-nhat-hanh-tinh-nam-2015-4

Người đẹp Colombia, Ariadna Gutierrez, đứng vị trí thứ 5. Cô giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và từng bị trao nhầm vương miện vì sự cố của MC.

my-nhan-paraguay-la-hoa-hau-dep-nhat-hanh-tinh-nam-2015-5

Người đẹp Australia, Claire Elizabeth Parker, là Hoa hậu đẹp nhất châu Đại Dương. Cô từng giành ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và vừa được lựa chọn là Hoa hậu sau khi ban tổ chức truất ngôi vị của người đẹp Dominica vì không hoàn thành nhiệm vụ.

my-nhan-paraguay-la-hoa-hau-dep-nhat-hanh-tinh-nam-2015-6

Hoa hậu Thế giới - mỹ nhân Tây Ban Nha, Mireia Lalaguna được chọn là Hoa hậu đẹp nhất châu  Âu.

Theo ngoisao.net

tin mới