Vì van Persie, Sir Alex sẵn sàng để Berbatov ra đi?

Theo nguồn tin đăng tải trên Daily Mail, huấn luyện viên Alex Ferguson đã lên tiếng cho biết sẵn sàng để Dimitar Berbatov ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.Điều này khiến không ít người tin rằng, ông muốn đẩy chân sút người Bulgaria đi nhằm để chào đón sự hiện diện của Robin van Persie.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2012, Manchester United chưa cho thấy được sựthay đổi so với những lần trước khi vẫn "chậm chân" so với những đội bóng khác, khi mới chỉ đưa về Shinji Kagawa và Nick Powell.

Và mục tiêu mà vị chiến lược gia người Scotland đang muốn nhắm đến đó chính là bản hợp đồng "bom tấn" mang tên Robin van Persie - người vẫn đang ở"ngã ba đường" khi mà anh nhất quyết ra đi còn Arsenal thì lấp lửng và hy vọng có sự chuyển biến mới.

Van Persie (phải) sẽ thế chỗ Berbatov tại Manchester United? (Nguồn: Daily Mail)

Sir Alex hiện đang có trong tay quá nhiều tiền đạo. Ngoài Wayne Rooney, Danny Welbeck, Javier Hernandez, ông vẫn còn Dimitar Berbatov và Federico Macheda. Thế nên, để dọn chỗ đón sao, ông buộc phải bán đi một trong những chân sút của mình, và đó là Dimitar Berbatov - người đã không được trọng dụng ở mùa giải trước.

"Berbatov muốn ra đi," Sir Alex cho hay. "Nếu như cậu ấy đồng ý ở lại tôi sẽ rất vui lòng. Tuy nhiên nếu như một đội bóng nào đó muốn có cậu ấy và cậu ấy vẫn muốn ra đi tôi sẽ tán thành điều đó."

"Tôi không bao giờ nghi ngờ vào khả năng của Dimitar Berbatov. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời cho dù không được ra sân nhiều ở mùa giải vừa qua. Ở độtuổi này, cậu ấy thật khó để có thể chiếm suất đá chính của Rooney, Welbeck và Hernandez."

Vị chiến lược gia lão làng này cũng đã dành tặng học trò lời khen sau khi anh đã thi đấu tốt ở trận giao hữu gặp Amazulu mở đầu chuyến du đấu tại Nam Phi đêm qua. "Ở trận gặp Amazulu, Berbatov đã thi đấu rất tốt, đặc biệt là tình huống dẫn tới bàn thắng của trậnđấu.”

Bản thân Berbatov trước đó cũng đã cho hay: "Tôi đã quá mệt mỏi với những tin đồn. Hàng ngày tôi vẫn đọc báo và họ cho rằng giá của tôi lên đến 10 triệu bảng. Tôi đã nói chuyện với Sir Alex và huấn luyện viên cho biết Manchester United chỉ rao giá 5 triệu bảng."

"Tôi yêu Manchester United. Nhưng cảm thấy mình như người thừa vì khôngđược thi đấu. Quả thực, tôi luôn khát khao chơi bóng và cống hiến cho đội bóng. Vì những lý do khác nhau mà cơ hội của tôi ngày càng bị giới hạn. Vì thế, sẽ tốt hơn nếu nói lời tạm biệt."

Theo giới truyền thông, Galatasaray là đội bóng sẵn sàng trả mức giá 5 triệu bảng cho Dimitar Berbatov. Nếu thành công trong thương vụ này, Manchester United sẽ có thêm ngân sách cho cuộc chiến giành chữ ký của van Persie. Tuy nhiên, đại diện Berbatov, Emil Dantchev lại cho biết: "Dimitar thích chơi bóng ởSerie A và anh ấy sẽ rất vui nếu đàm phán chuyển sang khoác áo Milan."

Hiện tại, ngoài Manchester United, Robin van Persie đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt là Juventus. Thế nên, nếu không nhanh chân trong thương vụ này, Quỷ đỏ sẽ phải ngậm ngùi nhìn "con mồi" mà mình săn đuổi về tayđội bóng khác./.

Theo (Vietnam+) - ĐT

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Iraq: Điểm tựa nhìn từ quá khứ

U23 Việt Nam gặp U23 Iraq: Điểm tựa nhìn từ quá khứ

(Baonghean.vn) - U23 Việt Nam đã từng tạo nên cơn địa chấn ở Thường Châu tại Giải U23 châu Á 2018 khi đối đầu với U23 Iraq. Và kỳ tích đó sẽ là cú hích để thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn viết lại ký ức tươi đẹp năm xưa khi bước đến vòng Tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở vòng tứ kết

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở vòng tứ kết

(Baonghean.vn) - Với đẳng cấp thấp hơn, U23 Việt Nam đã phải nhận thất bại đậm đà trước U23 Uzbekistan ở lượt đấu cuối cùng tại vòng đấu bảng Giải U23 châu Á. Tuy nhiên, tại buổi họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khẳng định, U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở vòng tứ kết.

Bại tướng của U23 Việt Nam khiến U23 Thái Lan bị loại; Lộ diện trọng tài chính bắt trận U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan

Bại tướng của U23 Việt Nam khiến U23 Thái Lan bị loại; Lộ diện trọng tài chính bắt trận U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan

(Baonghean.vn) -Trận thua trước U23 Tajikistan ở lượt đấu cuối cùng khiến U23 Thái Lan bị loại khỏi vòng chung kết U23 châu Á 2024; Trọng tài chính điều khiển trận đấu U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan là ông Kim Woo-sung. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

(Baonghean.vn) - Dù sớm giành vé vào chơi ở vòng tứ kết sau 2 trận thắng liên tiếp trước U23 Kuwait (3 - 1) và U23 Malaysia (2 - 0), nhưng lối chơi của U23 Việt Nam vẫn chưa khiến giới mộ điệu nước nhà cảm thấy thực sự hài lòng.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn "lột xác" của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic châu Á; Barca chốt giá bán "tội đồ"... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Diego Guistozzi hài lòng về màn trình diễn của tuyển Futsal Việt Nam; Zidane "đạt thỏa thuận" dẫn dắt Bayern Munich; U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.