Nhiều ưu đãi tại Ngày hội Du lịch TP HCM

Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist ưu đãi tới 14,6 triệu đồng cho các dịch vụ du lịch cùng nhiều quà tặng giá trị, thời gian áp dụng đến 27/3.

Chương trình ưu đãi này được áp dụng tại Ngày hội Du lịch TP HCM lần thứ 12 - năm 2016, diễn ra ở gian hàng A7-10 công viên 23/9 từ ngày 24/3 đến 27/3. Mức giá đặc biệt sẽ được công ty áp dụng cho các dịch vụ du lịch, ưu đãi đến 14,6 triệu đồng, tặng quà voucher đến 7 triệu đồng mỗi khách với tổng trị giá quà tặng 5 tỷ đồng.

Ngoài ra, dịp này công ty còn tổ chức rút thăm may mắn “Trúng thưởng mỗi ngày” và cơ hội trúng tour du thuyền 5 sao, các hoạt động game show có thưởng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách tham quan.

Một trong những mục tiêu trọng tâm của Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2016 là đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa. Tại hội chợ du lịch năm nay, Lữ hành Saigontourist tiếp tục giới thiệu đến khách hàng chùm tour tiết kiệm hợp tác với hãng hàng không quốc gia Việt Nam (tiết kiệm đến 5,2 triệu đồng), chùm tour tiết kiệm 4,32 triệu đồng liên kết cùng các đối tác hàng không và dịch vụ đặt phòng giá tốt, tiết kiệm đến 14,6 triệu đồng.

polyad

Mô hình gian hàng Saigontourist.

Cụ thể, chùm tour tiết kiệm đến 5,2 triệu đồng hợp tác với hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẽ đi theo các tuyến Hà Nội - Sapa - Fansipan - Lào Cai - Hạ Long 5 ngày, giá đã giảm 6,379 triệu đồng, khởi hành ngày 1, 2, 6/4; Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Động Thiên Đường - Huế 5 ngày, giá 4,979 triệu đồng, khởi hành 6/4; Đà Nẵng - Hội An - Cù lao Chàm - Bà Nà - Huế 4 ngày, giá 4,179 triệu đồng, khởi hành 7/4; Phú Quốc - câu cá 3 ngày giá 2,679 triệu đồng, khởi hành 2/4.

Chùm tour tiết kiệm đến 4,32 triệu đồng liên kết cùng các đối tác hàng không sẽ đi theo các tuyến Hà Nội, Cao Bằng, thác Bản Giốc, hồ Ba Bể, Lào Cai, Sapa, Fansipan, Hạ Long, Yên Tử, Ninh Bình (giá từ 6,379 triệu đồng); Đà Nẵng, Hội An, Động Thiên Đường, Huế, Quảng Ngãi, đảo Lý Sơn (giá từ 4,879 triệu đồng); Côn Đảo, Phú Quốc - câu cá, Phú Quốc - Vinpearl... giá từ 3,879 triệu đồng.

Dịch vụ đặt phòng giá tốt, tiết kiệm đến 14,6 triệu đồng được công ty áp dụng cho các giao dịch đặt phòng nghỉ của Vinpearl Resort tại Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng với giá từ 14,6 triệu đồng trong 2 đêm; Sài Gòn - Phú Quốc Resort 2,5 triệu đồng một đêm…

Chùm tour du lịch nước ngoài do Saigontourist liên kết với hãng hàng không quốc gia Việt Nam phục vụ tại Ngày hội Du lịch TP HCM 2016 có mức tiết kiệm đến 5 triệu đồng, gồm: Myanmar 4 ngày giá 9,999 triệu đồng, khởi hành ngày 3/4; Indonesia - Jakarta 4 ngày giá 9,999 triệu đồng, khởi hành ngày 7/4; Thái Lan 5 ngày, giá 5,999 triệu đồng, khởi hành ngày 1 và 3/4.

Tour Singapore 4 ngày giá 8,999 triệu đồng, khởi hành 4/4; Singapore - Malaysia 6 ngày giá 9,999 triệu đồng, khởi hành ngày 31/3, 4/4; Singapore Free & Easy 3 ngày, giá 6,999 triệu đồng, khởi hành ngày 8/4 (khách sạn 4 sao, tặng vé tham quan công viên Universal Studio và Thủy cung S.E.A Aquarium, bay với Vietjet Air); Hong Kong 4 ngày giá 12,999 triệu đồng, khởi hành ngày 19/4; Thượng Hải - Bắc Kinh 5 ngày giá 14,999 triệu đồng, khởi hành 20/4…

Đặc biệt, công ty du lịch này còn giới thiệu tại hội chợ tour trải nghiệm sự khác biệt và dịch vụ đẳng cấp cùng du thuyền 5 sao Voyager of the Seas theo hải trình Singapore - Penang (Malaysia) 4 ngày giá chỉ từ 9,99 triệu đồng, khởi hành ngày 30/4.

Bên cạnh đó, khi mua tour tại gian hàng của Saigontourist, khách được tặng gói voucher đến 7 triệu đồng mỗi khách, gồm các voucher sử dụng dịch vụ du học, mua tour Mỹ, châu Âu, Australia, New Zealand…; mua các sản phẩm cao cấp của các đối tác và quà tặng du lịch với tổng trị giá quà tặng lên đến 5 tỷ đồng.

Khách tham quan còn có cơ hội tham gia chương trình rút thăm may mắn “Trúng thưởng mỗi ngày” vào lúc 19h mỗi ngày, và rút thăm trúng tour du thuyền 5 sao vào cuối hội chợ lúc 19h30 ngày 27/3.

Tại gian hàng của Saigontourist, mỗi ngày sẽ tổ chức các game show có thưởng như “Đoán tour rinh quà”, hoạt động online với nhiều quà tặng, voucher hấp dẫn dành cho khách nhấn “Like” trang Facebook của Lữ hành Saigontourist…

Đồng thời, đến với Ngày hội Du lịch TP HCM 2016, du khách có thể tìm được hành trình yêu thích từ chùm tour “Tận hưởng bản sắc Việt - Lễ 30/4”, “Tưng bừng mùa hoa & Lễ hội”... với lịch trình chọn lọc, đặc sắc và giá tiết kiệm nhất.


Theo VNE

tin mới

Những hình ảnh ấn tượng tại Lễ hội quảng diễn đường phố 'Quê hương mùa sen nở'

Những hình ảnh ấn tượng tại Lễ hội quảng diễn đường phố 'Quê hương mùa sen nở'

(Baonghean.vn) - Các nghệ sĩ, diễn viên, nghệ nhân đến từ 20 huyện, thành, thị đã mang đến không khí sôi động bằng những màn trình diễn hấp dẫn, với những tinh hoa văn hóa đặc sắc của các đồng bào các dân tộc tỉnh Nghệ An tại Lễ hội quảng diễn đường phố "Quê hương mùa sen nở".

Tháng Năm ở Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên

Tháng Năm ở Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên

(Baonghean.vn) - Tháng Năm về, Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên lại đón hàng chục nghìn lượt khách từ mọi miền của Tổ quốc và bạn bè quốc tế về tham quan, tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị Cha già kính yêu của dân tộc nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Người.

Đồng lúa và sen

Mùa vàng trên quê Bác

(Baonghean.vn) - Cùng với những đổi thay trên quê Bác, ngày mùa ở Kim Liên (Nam Đàn) dường như cũng đẹp hơn, rộn ràng hơn. 

Tình người ở… 'xóm chạy thận'

Tình người ở… 'xóm chạy thận'

(Baonghean.vn) - Dẫu tương lai phía trước còn rất mịt mờ nhưng bằng tình thương, sự động viên của cộng đồng và sự đồng cảm của những con người cùng cảnh ngộ, trên những gương mặt xám nghoét vì thiếu máu, vì chạy thận lâu ngày, tôi vẫn thấy nụ cười luôn toả nắng...

Họp

UBND tỉnh Nghệ An họp và cho ý kiến về nhiều nội dung quan trọng

(Baonghean.vn) - Chiều 15/5, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức họp để nghe và cho ý kiến về các nội dung: Chế độ dinh dưỡng đặc thù cho huấn luyện viên, vận động viên thành tích cao; đặt tên đường trên địa bàn thành phố Vinh và huyện Nghi Lộc; họp Ban chỉ đạo Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh.

Bác Hồ

Chuyện những người từng vinh dự được gặp Bác Hồ

(Baonghean.vn) - Bác Hồ là lãnh tụ thiên tài của đất nước, vị Cha già của dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, không chỉ người dân Việt Nam mà khắp thế giới đều ngưỡng mộ Người. Những ai từng được gặp gỡ, làm việc bên Bác đều xem đó là may mắn và niềm vinh dự theo suốt cuộc đời…

Thiếu nhi Nghệ An làm theo lời Bác dạy

Thiếu nhi Nghệ An làm theo lời Bác dạy

(Baonghean.vn) - Để hiểu hơn về những nỗ lực của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh trong việc đồng hành với các em thiếu nhi làm theo lời Bác dạy, Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với đồng chí Trần Linh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Nghệ An.

Viettel Nghệ An ‘Lan tỏa tri thức - Kết nối yêu thương’ tại xã nghèo Huồi Tụ, Kỳ Sơn

Viettel Nghệ An ‘Lan tỏa tri thức - Kết nối yêu thương’ tại xã Huồi Tụ, huyện Kỳ Sơn

(Baonghean.vn) - Hướng tới kỷ niệm 35 năm Ngày truyền thống Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel), vừa qua, Viettel Nghệ An triển khai chương trình "Lan tỏa tri thức - Kết nối yêu thương" tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Huồi Tụ 1, xã Huồi Tụ, huyện Kỳ Sơn.

Nhìn nhận và đối mặt bệnh 'sợ trách nhiệm' ở thanh niên

Nhìn nhận và đối mặt bệnh 'sợ trách nhiệm' ở thanh niên

(Baonghean.vn) - "Bệnh sợ trách nhiệm" là tiêu đề bài báo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đăng trên Tạp chí Cộng sản; được nhắc đến trong cuốn sách "Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh".

Nghệ An tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức về tự kỷ

Nghệ An tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức về tự kỷ

(Baonghean.vn) - Chiều 13/5, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết Dự án "Thúc đẩy thực thi quyền trẻ em, đảm bảo trẻ em được tiếp cận với các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục đối với trẻ em bị hội chứng rối loạn phổ tự kỷ”.