46 cầu thủ hội quân tại CLB SLNA

Hôm qua (15/6), 46 vận động viên được CLB Sông Lam Nghệ An tuyển chọn tại Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An năm 2011, đã có mặt tại "đại bản doanh" của CLB SLNA.

Ngay từ sáng sớm, quãng đường phía trước CLB SLNA đã ồn ào hơn so với thường ngày. Tiếng nói, cười, dặn dò của các bậc phụ huynh đến từ các huyện Quỳnh Lưu, Yên Thành, Thanh Chương, Đô Lương, Nam Đàn... làm náo nhiệt cả một vùng. Ai cũng háo hức, vui mừng vì con mình sắp thoả ước mơ được khoác chiếc áo thi đấu của CLB Sông Lam Nghệ An.

Anh Ngô Văn Lâm, bố của cầu thủ nhí Ngô Văn Lương (nhi đồng Nam Đàn) phấn khởi nói: "Tôi có 2 đứa con đều đam mê và có năng khiếu đá bóng, may mắn lần này nhờ tham dự Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An mà đứa em được SLNA tuyển chọn, sang năm tôi sẽ cho thằng anh tham dự đội thiếu niên Nam Đàn đi thi đấu tại giải này, chắc chắn nó cũng sẽ lọt vào "lò" Sông Lam cho mà xem".

Khỏi phải nói sự háo hức, tự hào của các cầu thủ nhí khi sắp được cùng ăn, cùng ở, luyện tập với các cầu thủ đang là thần tượng của mình. Một cầu thủ nhí tâm sự: "Trước giờ em chỉ được xem các cầu thủ SLNA thi đấu trên truyền hình, giờ được vào tập tại CLB SLNA, em thấy cứ như là một giấc mơ. Em sẽ cố gắng tập thật tốt để mình được trở thành cầu thủ của CLB SLNA, em cũng sẽ tranh thủ xin chữ ký của các anh ở đội 1 để còn về khoe với các bạn ở nhà".

Ông Nguyễn Quang Huy - Trưởng phòng đào tạo trẻ CLB SLNA cho biết: "Chất lượng cầu thủ tham dự Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An năm nay rất tốt, nhờ đó, chỉ trong một thời gian ngắn, chúng tôi tuyển chọn được 33 em lứa tuổi nhi đồng và 13 em lứa tuổi thiếu niên vào đào tạo tại các lớp năng khiếu của CLB."

Được biết, trong vòng 1 tháng đầu, các cầu thủ được lựa chọn đợt này sẽ được tập thêm các kỹ năng, chiến thuật chơi bóng, cuối tháng sẽ có đợt kiểm tra để lựa chọn những em có năng lực nổi trội bổ sung vào các lớp năng khiếu của CLB SLNA và thành lập đội nhi đồng tham dự giải Nhi đồng toàn quốc sắp tới.

Đức Dũng

tin mới

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 28/3, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Báo Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả 3 năm thực hiện Chương trình phối hợp tuyên truyền công tác Hội và phong trào nông dân trên Báo Nghệ An, giai đoạn 2021 – 2023; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024-2028.