Phát động cuộc thi "Tuổi trẻ Nghệ An chung tay xây dựng quê hương"

(Baonghean.vn) - Sáng 23/3, Chi đoàn Báo Nghệ An tổ chức lễ kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2014) và hưởng ứng Năm thanh niên 2014, đồng thời, phát động cuộc thi sáng tác phóng sự video clips với chủ đề “Tuổi trẻ Nghệ An chung tay xây dựng quê hương”.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của các đồng chí trong Ban biên tập, cùng đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên chi đoàn Báo Nghệ An và một số đoàn viên đơn vị bạn.

Lễ kỷ niệm mở đầu với các tiết mục văn nghệ sôi nổi
Lễ kỷ niệm mở đầu với các tiết mục văn nghệ sôi nổi

Năm 2013, cùng với đoàn viên thanh niên tỉnh nhà, đoàn viên thanh niên Chi đoàn Báo Nghệ An đã ra sức phấn đấu, không ngừng nỗ lực học tập và rèn luyện cả về chuyên môn nghiệp vụ lẫn phẩm chất đạo đức, trình độ chính trị. ĐVTN đã góp phần củng cố vị thế của tờ báo Nghệ An trong lòng công chúng, đồng thời mang lại bầu không khí làm việc năng động, tích cực và nhạy bén. Trong năm 2014, lực lượng đoàn viên, thanh niên Báo Nghệ An sẽ tiếp tục thể hiện vai trò xung kích của mình trên mọi lĩnh vực.

Các đồng chí lãnh đạo trong BBT và các phòng đến dự buổi lễ
Các đồng chí lãnh đạo trong BBT và các phòng đến dự buổi lễ

Nhằm phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, nâng cao tay nghề, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ và đáp ứng yêu cầu giao diện mới Báo Nghệ An điện tử (baonghean.vn), Chi đoàn Báo Nghệ An đã phát động cuộc thi sáng tác phóng sự video clip theo chủ đề “Tuổi trẻ Nghệ An chung tay xây dựng quê hương”.

Đồng chí Chu Thị Khánh Ly - Bí thư Chi đoàn Báo Nghệ An đọc phát động cuộc thi
Đồng chí Chu Khánh Ly - Bí thư Chi đoàn Báo Nghệ An phát động cuộc thi

Nội dung các tác phẩm dự thi phản ánh các hoạt động nổi bật của đoàn – hội – đội các cấp; hoạt động của tuổi trẻ trong học tập, nghiên cứu, lao động, sáng tạo, bảo vệ Tổ quốc; giới thiệu các sáng kiến, mô hình, các gương thanh niên điển hình tiên tiến xuất sắc có nhiều đóng góp cho sự phát triển của quê hương.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ ngày 1/ 4 đến 20/10/2014. Ban Tổ chức sẽ trao 1 giải Đặc biệt, 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 3 giải Khuyến khích vào tháng 11/2014. Các tác phẩm chất lượng sẽ được lựa chọn đăng trên Báo Nghệ An điện tử.

Các đoàn viên hóa hức tham gia trò chơi nhảy bao bố
Các đoàn viên hóa hức tham gia trò chơi nhảy bao bố
Kiểm tra kỹ càng trước khi chơi trò bịt mắt đập niêu
Kiểm tra kỹ càng trước khi chơi trò bịt mắt đập niêu
Háo hức cổ vũ cho đội nhà thi đấu
Háo hức cổ vũ cho đội nhà thi đấu
Đồng chí Hồ Thị Ngân - Phó TBT Báo Nghệ An trao giải thưởng cho hai đội thi
Đồng chí Hồ Thị Ngân - Phó TBT Báo Nghệ An trao giải thưởng cho hai đội thi

Sau lễ phát động, các đoàn viên, thanh niên bước vào phần hội với nhiều trò chơi vui vẻ hấp dẫn. Hai đội chơi đã nhiệt tình tham gia trò nhảy bao bố và bịt mắt đập niêu, thu hút sự tham gia của đông đảo mọi người và mang lại tiếng cười sảng khoái. Kết thúc cuộc thi, hai giải nhất và nhì được trao cho hai đội chơi trên tinh thần “thi đấu hết mình, vui là chính”.

Thành Duy

tin mới

Mời độc giả đón đọc báo Nghệ An số đặc biệt dịp 30/4 và 1/5/2024

Đón đọc Báo Nghệ An số đặc biệt dịp 30/4 và 1/5/2024

(Baonghean.vn) - Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5, Báo Nghệ An trân trọng giới thiệu đến quý độc giả ấn phẩm đặc biệt gồm 32 trang, gộp 5 số nhật báo của các ngày 27,28, 29, 30/4 và 1/5/2024.