FIFA: 'Tuyển Việt Nam là mối đe dọa lớn ở bảng G'; Real Madrid đổi 5 cầu thủ lấy Pogba

Thanh Hiền ((Tổng hợp))

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Real Madrid đổi 5 cầu thủ lấy Pogba; Barca hỏi mua Neymar bằng lời đề nghị hiếm có; FIFA: 'Tuyển Việt Nam là mối đe dọa lớn ở bảng G'; Cầu thủ 2 lần chiến thắng bệnh ung thư được thưởng bản hợp đồng 7 năm... là những tin thức thể thao đáng chú ý trong ngày hôm nay.
Real Madrid đổi 5 cầu thủ lấy Pogba
Marca cho hay, Real Madrid lên danh sách bán 5 cầu thủ để lấy ngân sách chiêu mộ Paul Pogba từ MU cho bằng được.
Đội bóng của Zidane ước tính có thể thu về 200 triệu bảng và họ sẽ dùng khoản tiền này khiến MU không thể giữ nổi Pogba, người đang được Quỷ đỏ định giá ngất ngưởng 150-170 triệu bảng.
Zidane được cho sẵn sàng tống đi 5 cầu thủ để có tiền mua bằng được Pogba từ MU
Zidane được cho sẵn sàng tống đi 5 cầu thủ để có tiền mua bằng được Pogba từ MU.
Khoản thu ít nhất 200 triệu bảng được Zidane ước tính từ những cái tên không có trong kế hoạch của ông: Gareth Bale, James Rodriguez, Asensio, Isco và Dani Ceballos.
Tương lai Pogba hiện vẫn rất nóng trên thị trường chuyển nhượng bởi sự quyết tâm của Zidane và phía MU cũng ra sức giữ tiền vệ này.
Có thông tin cho rằng, Real Madrid sẽ chờ đến giờ chót chuyển nhượng để thực hiện phi vụ đình đám, khiến MU không thể không bán!
Barca hỏi mua Neymar bằng lời đề nghị hiếm có
Sky Sports đưa tin Barcelona vừa gửi đến Paris lời đề nghị đặc biệt để hỏi mua Neymar. Đội chủ sân Camp Nou sẽ trả cho PSG 100 triệu euro tiền mặt, cùng với 2 ngôi sao trong đội hình chính.
Barca đã lên danh sách 5 cầu thủ để PSG lựa chọn gồm Philippe Coutinho, Malcom, Ivan Rakitic, Ousmane Dembele và Nelson Semedo. 
Barca tìm mọi cách để đưa Neymar trở lại.
Barca tìm mọi cách để đưa Neymar trở lại.
Trong danh sách này có 3 cầu thủ được Transfermarkt định giá khoảng 40 triệu euro gồm Malcom, Rakitic và Semedo. Philippe Coutinho sa sút phong độ, nhưng vẫn có giá 90 triệu euro. Ousmane Dembele, tài năng trẻ sáng giá người Pháp, đang được định giá lên đến 100 triệu euro.
Từng tuyên bố chỉ nhận tiền mặt nhưng trước lời đề nghị đặc biệt từ đối tác xứ Catalan, PSG nhiều khả năng sẽ "xiêu lòng".
Trước đó, Barca cũng từng đề nghị trả 90 triệu bảng để đổi lấy Neymar. Khi đó, nhà ĐKVĐ La Liga chỉ chấp thuận gán thêm Coutinho vào hợp đồng. 
Đây có thể sẽ là nỗ lực cuối cùng để sở hữu Neymar của Barcelona. Cầu thủ sinh năm 1992 tuyên bố "bằng mọi giá" sẽ rời Paris trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, và sân Camp Nou chính là đích đến.
FIFA: "Tuyển Việt Nam là mối đe dọa lớn ở bảng G"
Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) đánh giá bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á là bảng đấu thú vị nhất với 4 đại diện đến từ Đông Nam Á.
Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp lại những đối thủ quá quen thuộc ở khu vực Đông Nam Aá̉nh: VSI
Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp lại những đối thủ quá quen thuộc ở khu vực Đông Nam Aá̉nh: VSI
Ngay sau khi có kết quả bốc thăm, nhiều chuyên gia và HLV trưởng các đội tuyển quốc gia đã đưa ra những nhận định về các đối thủ trong bảng đấu.
Cựu HLV trưởng Thái Lan Kiatisak cho rằng, Thái Lan cần quên đi thất bại trước Việt Nam ở giải đấu giao hữu King’s Cup gần nhất và “mọi thứ sẽ khác ở vòng loại World Cup”. Còn HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia tỏ ra thận trọng khi đánh giá cơ hội chia đều cho mỗi đội và các học trò của ông cần nỗ lực từng trận một.
HLV trưởng Indonesia-  Simon McMenemy thể hiện sự lạc quan bởi chạm trán những đối thủ đã quá quen thuộc trong khu vực. Trong khi đó, chiến lược gia người Hà Lan Bert Van Marwijk, đang dẫn dắt UAE thì dè chừng với tuyển Việt Nam: “Việt Nam là một đội tuyển mạnh, trình diễn một đẳng cấp cao trong suốt quá trình dự Asian Cup 2019”.
Hiện tại, chỉ duy nhất HLV Park Hang- seo của tuyển Việt Nam vẫn chưa lên tiếng về kết quả bốc thăm vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.
Cầu thủ 2 lần chiến thắng bệnh ung thư được thưởng bản hợp đồng 7 năm
 Yeray Alvarez là cầu thủ trưởng thành ở lò đào tạo trẻ CLB Athletic Bilbao. Năm 2016, tài năng này nhận cú sốc đầu đời khi được chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư tinh hoàn. Alvarez bắt buộc gác lại sự nghiệp quần đùi áo số để phẫu thuật và dành thời gian hồi phục sức khỏe.
Alvarez là tấm gương cho tinh thần không bỏ cuộc của làng túc cầu.
Alvarez là tấm gương cho tinh thần không bỏ cuộc của làng túc cầu.
Ngày 4/2/2017, Alvarez tái xuất trong trận Bilbao gặp Barcelona. Thế nhưng, chỉ vài tháng sau, bệnh ung thư tinh hoàn tái phát khiến Alvarez trải qua đợt hóa trị tiếp theo. Đến tháng 9/2017, Bilbao thông báo Alvarez lần thứ 2 chiến thắng bệnh ung thư. Anh trở lại tập luyện vào ngày 4/2/2018.
Sau hơn 1 năm Alvarez tích cực tập luyện để lấy lại thể lực và cảm giác bóng, Bilbao xác nhận cầu thủ 24 tuổi có thể trở lại sân cỏ với những điều kiện tốt nhất. Như lời hứa ban đầu của ban lãnh đạo Bilbao, Alvarez ngay lập tức được ký hợp đồng mới. Thậm chí, bản giao kèo này có thời hạn đến 7 năm.

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.