Tổng thống Obama đích thân hát mừng sinh nhật con gái trong lễ Độc lập

Sinh nhật con gái lớn ông Obama cũng đúng vào ngày Quốc khánh Mỹ, ngày 4.7. Dù bận rộn nhưng ông Obama đã không quên hát bàiHappy Birthday để chúc mừng sinh nhật con gái.

1
1

Cuối buổi lễ Kỷ niệm ngày Độc lập tại Nhà Trắng, ngày 4.7, ông Obama chia sẻ ngày này cũng là sinh nhật con gái lớn Malia. Ông nói rằng công việc của người cha là làm cho con gái mình cảm thấy lúng túng giây phút này.

Và ông bắt đầu hát "Happy Birthday to you” khiến mọi người xung quanh cùng hát theo. Sau câu hát “Happy Birthday dear Malia” (Chúc mừng sinh nhật con gái yêu Malia), Malia chạy lên ôm chầm lấy cha mình. Ông Obama choàng tay ôm lấy cô gái nhỏ.

Cô gái Malia chính thức bước sang tuổi 18 với niềm tự hào của gia đình ông Obama. Tổng thống Obama nhậm chức và đưa gia đình đến sống ở Nhà Trắng khi Malia mới 10 tuổi. Lúc này, 2 cô con gái của ông Obama lớn lên trong sự theo dõi của mọi người.

Không chỉ bước sang tuổi 18, Malia cũng vừa tốt nghiệp trung học và dự kiến tốt nghiệp đại học Harvard vào năm 2020.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.