Hai tên nghiện chặn đường đánh và cướp súng Thượng úy cảnh sát hình sự

Theo Thiện Chí (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Trên đường đi công tác, Thượng úy Cảnh sát hình sự bị 2 đối tượng ép xe vào lề đường rồi đánh, cướp súng.

Ngày 30/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Lê Tuấn (22 tuổi, ngụ thị xã Cai Lậy) và Nguyễn Ngọc Viễn (23 tuổi, ngụ huyện Châu Thành), do có hành vi đánh, cướp súng, tiền của Thượng úy công an.

Hai tên nghiện chặn đường đánh và cướp súng Thượng úy cảnh sát hình sự ảnh 1
Hai đối tượng Viễn và Tuấn khi bị bắt giữ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h30 cùng ngày, Thượng úy N.K.T (thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang) đi xe máy từ đơn vị đến huyện Cái Bè để làm nhiệm vụ.

Khi qua cầu Bình Đức (huyện Châu Thành), hai đối tượng đi ô tô ép xe máy của Thượng úy T. vào lề đường.

Đối tượng ngồi ghế sau, mở cửa xe cầm gậy 3 khúc đánh Thượng úy T.

Anh T. vừa giơ tay đỡ vừa hô: “Tôi là cảnh sát hình sự đang đi làm nhiệm vụ, yêu cầu các anh dừng tay”.

Đối tượng vẫn tiếp tục tấn công anh T. bằng gậy sắt. Lúc này, Thượng úy T. lùi lại và hô cướp. Đối tượng cầm lái mở cửa ô tô bước xuống cầm gậy sắt xông vào đánh anh T.

Khi Thượng úy T. rút súng và hô: “Tôi là cảnh sát hình sự đây", hai đối tượng dùng hung khí tấn công cán bộ công an quyết liệt hơn.

Một đối tượng ôm, kẹp cổ Thượng úy T.. Đối tượng còn lại đánh Thượng úy T. và cướp khẩu súng.

Hai đối tượng còn lấy ví của anh T. rồi lên xe bỏ chạy. Anh T. vừa hô cướp, vừa đuổi theo, nhảy lên capo xe thì bị đối tượng ngồi sau mở cửa đánh ngã xuống đường.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Tiền Giang huy động lực lượng truy bắt 2 đối tượng gây án. Đồng thời đề nghị công an ở các trại giam thuộc Cục C10 (Bộ Công an) đóng trên địa bàn tỉnh Tiền Giang tham gia chốt chặn các nẻo đường hướng lên tỉnh Long An.

Công an tỉnh Tiền Giang cũng đã đề nghị một số tỉnh, thành hỗ trợ truy bắt 2 đối tượng manh động đánh và cướp của Thượng úy T.

Đến khoảng 10h50 cùng ngày, biết đang bị lực lượng công an bao vây 2 đối tượng trốn vào khu vực xã Phú Phong, huyện Châu Thành. Khi bị công an truy bắt quyết liệt, 2 đối tượng bỏ ô tô chạy vào nhà dân rồi bị bắt giữ. Cơ quan chức năng đã thu hồi khẩu súng.

Hai đối tượng này là con nghiện ma túy, thành phần bất hảo tại địa phương. Trong đó, Viễn là kẻ từng đốt nhà mẹ.

Thượng úy T. được đưa vào bệnh viện cấp cứu, hiện sức khỏe đã ổn định.

tin mới

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

(Baonghean.vn) - Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào? Pháp nhân vi phạm quy định này sẽ bị xử phạt bao nhiêu?. Vấn đề quan tâm của ông Nguyễn Văn Trì (Thanh Chương, Nghệ An).

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa ổ nhóm trộm hơn 2 tấn chó, do các đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự thực hiện, bước đầu bắt giữ 3 đối tượng.

Hồ Sỹ Bé bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Ảnh: Như Bình.

Sát hại hàng xóm chỉ vì 'tự ái vặt'

(Baonghean.vn) - Chỉ vì lời khích bác của người trong xóm, Hồ Sỹ Bé (Đô Lương) đã dùng dao cướp mạng sống của người láng giềng là trụ cột chính của gia đình có 5 miệng ăn... Hành vi của Bé để lại nỗi đau cho bao người, trong đó có cả người mẹ của gã.

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lê Thị Thúy Hà đưa ra thông tin cần người gia công các mặt hàng cao cấp, những người muốn nhận gia công các mặt hàng này cần phải đặt trước tiền cọc. Tuy nhiên, trên thực tế những nguồn vật liệu này được Lê Thị Thúy Hà mua trôi nổi trên thị trường và Lê Thị Thúy Hà cũng không có đầu mối tiêu thụ.