Hành trình chinh phục “Top 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền” của đơn vị vận tải ở xứ Nghệ

(Baonghean.vn) -Tiên phong phát triển dịch vụ vận tải hành khách chuyên nghiệp tại Nghệ An, hãng xe An Phú Quý đã vươn lên khẳng định thương hiệu uy tín ở xứ Nghệ; được vinh danh “Top 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền”. “Chìa khóa thành công” của An Phú Quý chính là triết lý kinh doanh luôn tiên phong đổi mới, tạo sự khác biệt …
 

Đi tắt đón đầu…

Hành trình phát triển thương hiệu An Phú Quý, chinh phục “Top 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền”, do Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam vinh danh, ghi dấu tâm huyết và chiến lược kinh doanh vô cùng nhạy bén, luôn “đi tắt đón đầu” của vị “thủ lĩnh” An Phú Quý – ông Lê Dũng Thái.
Công ty TNHH Vận tải và dịch vụ du lịch An Phú Quý được vinh danh "Thương hiệu xuất sắc 3 miền". Ảnh: PV
Dù biết khởi nghiệp bằng kinh doanh vận tải vô cùng khó khăn bởi chi phí đầu tư lớn nhưng nhận thấy nhu cầu dịch vụ vận tải hành khách chạy tuyến Vinh – Hà Nội rất lớn, ông Thái mạnh dạn vay hàng tỷ đồng để đầu tư phát triển hãng xe khách Phú Quý.
Thời gian đầu, Phú Quý mới chỉ có 2 chiếc xe khách 40 chỗ. Ông Thái vừa là quản lý, kiêm luôn lái xe. Vất vả là thế nhưng nhờ thường xuyên tiếp xúc với hành khách giúp ông thấu hiểu mong muốn, nhu cầu của họ; đồng thời tích lũy được vốn kinh nghiệm quý để phát triển dịch vụ vận tải sau này.
An Phú Quý tiên phong đầu tư hệ thống 6 chiếc xe limousine – dòng xe được mệnh danh là “chuyên cơ mặt đất” phục vụ hành khách tuyến Vinh - Hà Nội. Ảnh: PV
Năm 2016, các tuyến xe khách tuyến Vinh - Hà Nội không còn đón trả khách ở Bến xe Mỹ Đình mà chuyển về Bến Nước Ngầm, kinh doanh vận tải gặp khó. Song cùng thời điểm đó, Bến xe Vinh sắp chuyển ra địa điểm mới ở Nghi Kim. “Đi tắt đón đầu” nhu cầu khách hàng yêu cầu về chất lượng dịch vụ ngày càng cao, Phú Quý đã đầu tư thêm 6 xe giường nằm (40 chỗ) đồng thời phát triển thêm dịch vụ trung chuyển; nhằm xây dựng thương hiệu vận tải hành khách chất lượng cao.
Bởi theo “thủ lĩnh” Phú Quý, khi thị trường trầm lắng, “thời điểm vàng” để đầu tư nâng cấp hệ thống xe, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo sự khác biệt. Theo đó, khi Bến xe Bắc Vinh đi vào hoạt động, Công ty An Phú Quý được thành lập trên nền tảng Phú Quý nhưng chất lượng dịch vụ được đổi mới, chuyên chuyên nghiệp, hiện đại.
“Chìa khóa thành công” của An Phú Quý chính là triết lý kinh doanh luôn tiên phong đổi mới, tạo sự khác biệt. Ảnh: PV
Hành trình chinh phục “Top 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền” của đơn vị vận tải ở xứ Nghệ  - ảnh 4
An Phú Quý tiên phong đầu tư hệ thống 6 chiếc xe limousine – dòng xe được mệnh danh là “chuyên cơ mặt đất” với hệ thống trang thiết bị hiện đại và 6 xe (34 giường) là dòng xe hiện đại nhất hiện nay; cùng 6 xe trung chuyển hiện đại.
Lý giải về đổi mới mang tính chiến lược của An Phú Quý, ông Lê Dũng Thái khẳng định: Tiên phong đổi mới để tạo sự khác biệt trong chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ là “chìa khóa” giải bài toán khó của kinh doanh vận tải trong thời điểm khó khăn; đồng thời góp phần khẳng định thương hiệu An Phú Quý trên thị trường”.
 

Khẳng định thương hiệu bằng cách tạo sự khác biệt …

Sự khác biệt của An Phú Quý trước tiên phải kể đến, là đơn vị vận tải hành khách tiên phong tại Nghệ An đầu tư hệ thống xe limousine – dòng xe hiện đại, sang trọng bậc nhất hiện nay; mang đến cho khách hàng trải nghiệm ấn tượng hành trình Vinh – Hà Nội bằng “chuyên cơ mặt đất”.
Phong cách, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình là "điểm cộng", góp phần phát triển thương hiệu An Phú Quý. Ảnh: P.V
Là khách hàng thân thiết của hãng xe An Phú Quý, chị Kim Yến (Quán Bàu, TP.Vinh) rất hài lòng: “Khách hàng vừa di chuyển vừa được trải nghiệm tuyệt hành trình an toàn và chuyên nghiệp, với hệ thống tiện nghi đẳng cấp, sang trọng và khác biệt”.
Dòng xe VIP limousine của hãng An Phú Quý có ngoại và nội thất của sang trọng, đẳng cấp. Mỗi xe gồm có 20 khoang, mỗi khoang được thiết kế như một căn phòng thu nhỏ với các tiện nghi hiện đại, tiện ích, thân thiện đạt tiêu chuẩn châu  Âu; ngang tầm với khoang thương gia của máy bay: Hệ thống ghế bọc da cao cấp có thể điều chỉnh nâng, hạ linh hoạt, thành chiếc giường nghỉ ngơi, rèm che, tạo sự riêng tư yên tĩnh; bàn xếp, các ngăn tủ tiện ích, đèn LED cá nhân; Ga, gối được thay mới sau mỗi chuyến đi. Trên xe được lắp đặt hệ thống nhà vệ sinh khép kín.
Xe còn được trang bị các thiết bị hiện đại đảm bảo an toàn (phòng cháy, thoát hiểm), cảm biến an toàn, cảnh báo va chạm, định vị GPR …; đảm bảo hành khách có chuyến hành trình luôn thoải mái, an toàn.
Hành trình chinh phục “Top 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền” của đơn vị vận tải ở xứ Nghệ  - ảnh 6
Hành trình chinh phục “Top 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền” của đơn vị vận tải ở xứ Nghệ  - ảnh 7
Hành trình chinh phục “Top 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền” của đơn vị vận tải ở xứ Nghệ  - ảnh 8
Nội thất  trên xe limousine sang trọng, đẳng cấp, ngang tầm với khoang thương gia của máy bay. Ảnh: P.V
Hãng còn ứng dụng tiện ích hiện đại mang đến hành khách còn có những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ giải trí chất lượng cao: Hệ thống âm thanh đẳng cấp, 1 màn hình tivi siêu mỏng 17 inch, tai nghe nhạc và hệ thống wifi tốc độ cao; tạo cảm giác thoải mái, thư giãn tuyệt đối.
Sự khác biệt của An Phú Quý còn ở dịch vụ chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình. Ngay sau khi khách hàng đặt vé qua số tổng đài 1900 545 555 hoặc 0971 655 555, sẽ được nhân viên ship vé tới tận nhà. Dịch vụ xe trung chuyển của An Phú Quý, sẽ chuyên chở hành khách miễn phí từ nhà tới bến xe và ngược lại bằng xe limouzine cao cấp. Ngay khi hành khách đến bến xe sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của hãng tận tình hướng dẫn lên xe, hỗ trợ xách, sắp xếp hành lý. Mỗi xe có 3 nhân viên (trong đó có 2 lái xe), luôn tuân thủ nguyên tắc về lái xe an toàn; phục vụ hành khách tận tình, chu đáo trong suốt hành trình.
Cam kết về chất lượng dịch vụ đạt chuẩn song An Phú Quý luôn duy trì giá vé ổn định, cạnh tranh.
An Phú Quý tâm huyết phát triển thương hiệu bằng cách tiên phong tạo sự khác biệt. Ảnh: Đức Anh
Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo chất lượng dịch vụ, bởi vậy thương hiệu An Phú Quý ngày càng được nâng tầm, đẳng cấp, chuyên nghiệp; là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Hiện mỗi ngày, hãng có 15 chuyến xe Vinh – Hà Nội, với 900 khách. Chiều đi và về của xe luôn đạt trên 80%.
Tâm huyết phát triển thương hiệu bằng cách tiên phong tạo sự khác biệt, An Phú Quý tiếp tục ứng dụng công nghệ vào quản lý điều hành, nâng cao chất lượng dịch vụ lên tầm VIP.
 

Tin liên quan

Xe buýt Thạch Thành nỗ lực đáp ứng nhu cầu của người dân

Xe buýt Thạch Thành nỗ lực đáp ứng nhu cầu của người dân

(Baonghean.vn) -  Công ty TNHH Vận tải DL&TM Thạch Thành là một trong những doanh nghiệp thành công tại Nghệ An trong lĩnh vực vận tải hành khách với đoàn xe gường nằm tuyến cố định Vinh - Hà Nội và ngược lại, Vinh - Lạng Sơn và ngược lại. Chính vì, năm 2014, Công ty tiếp tục đầu tư phát triển lĩnh vực xe buýt và hiện đã 

Các tin khác