H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh cùng sao Việt hướng về vụ cháy rừng ở miền Trung

Theo Lan Phương (new.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Hàng loạt vụ cháy xảy ra ở miền Trung những ngày qua; người dân cả nước và nghệ sĩ cùng cầu nguyện với hy vọng các đám cháy nhanh chóng được dập tắt.

Hàng loạt vụ cháy liên tiếp xảy ra ở Hà Tĩnh, Nghệ An... trong những ngày qua. Dù lực lượng cán bộ công an, bộ đội, dân quân tự vệ cùng người dân... được huy động để dập lửa nhưng do gió thổi mạnh, địa hình phức tạp nên gặp nhiều khó khăn trong công tác chữa cháy.

Đám cháy lan rộng trên núi ở Nghi Xuân (Hà Tĩnh). Ảnh: Sách Nguyễn
Đám cháy lan rộng trên núi ở Nghi Xuân (Hà Tĩnh). Ảnh: Sách Nguyễn

Cùng người dân cả nước hướng về miền Trung, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bày tỏ sự đau lòng: “Thương quá miền Trung ơi, vùng đất luôn chịu nhiều thiên tai nhất cả nước. Mong cho đám cháy sớm được dập tắt hoàn toàn để người dân và bà con bớt mệt”.

Cùng lúc, H'Hen Niê viết: “Rừng không còn nhiều lại bị cháy, thương quá. Đất nước Việt Nam tôi ơi. Cùng cầu nguyện để lửa không cháy thêm và cảm ơn các anh hùng đã nỗ lực dập tắt đám lửa”.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh viết trên trang cá nhân: Thương quá miền Trung ơi, vùng đất luôn chịu nhiều thiên tai nhất cả nước. Mong cho đám cháy sớm được dập tắt hoàn toàn để người dân và bà con bớt mệt”
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh viết trên trang cá nhân: Thương quá miền Trung ơi, vùng đất luôn chịu nhiều thiên tai nhất cả nước. Mong cho đám cháy sớm được dập tắt hoàn toàn để người dân và bà con bớt mệt”

Trên trang cá nhân, ca sĩ Châu Khải Phong bày tỏ sự lo lắng khi lửa chưa được dập tắt: “Chúng ta đang bình yên nhưng còn nơi khác khốn đốn khi đối diện với lửa, nóng, bỏng, hoảng sợ, mất phương hướng và hoang mang tột độ. Cháy rừng ở khu vực miền Trung có thể lây lan đến nhà dân”.

“Thực sự, không biết phải làm gì trước tình hình này. Cầu mong các cơ quan ra tay kịp thời để giữ được rừng và bảo vệ người dân. Mấy năm nay Hà Tĩnh gánh chịu nhiều thiên tai quá. Thương các người hùng đang xả thân để dập tắt lửa, mong các anh em bình an”, anh chia sẻ thêm.

Lúc này, người dân trên cả nước đều đang lo lắng hướng về miền Trung và cầu nguyện đám cháy sớm được dập tắt để bảo vệ rừng cũng như sự an toàn của người dân.

H'Hen Niê viết: "...cùng cầu nguyện để lửa không cháy thêm và cảm ơn các anh hùng đã nỗ lực dập tắt đám lửa”.
H'Hen Niê viết: "...cùng cầu nguyện để lửa không cháy thêm và cảm ơn các anh hùng đã nỗ lực dập tắt đám lửa”.

“Miền Trung ơi. Hà Tĩnh ơi, chung tay cùng vượt qua nhé. Ông trời ơi xin thương xót miền Trung mà cho mưa xuống cứu lấy kiếp người”, ca sĩ Phương Vy động viên.

Chứng kiến tình hình hiện tại ở khu vực miền Trung, Hoàng Thùy nhớ lại: “Ngày còn nhỏ, tôi chứng kiến mấy vụ cháy rừng gần nhà, khói và lửa đỏ rực một vùng trời. Cầu nguyện cho đám cháy được dập tắt nhanh nhất”.

Đó cũng là lời cầu nguyện của Erik lúc này. Anh viết: “Đọc tin tức về cháy rừng ở Hà Tĩnh những ngày qua mà thấy lo kinh khủng. Mọi người ơi cố lên ạ. Cùng nhau vượt qua nhé”. Trong khi đó, Hòa Minzy cập nhật dòng trạng thái: “Thương lắm miền Trung ơi”.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.